sportpooltoday

ไม่จบง่ายแน่นอน! สื่อเผย “กรีนวูด” ระยะประกันตัวใกล้หมด, อาจต้องนอนคุกสู้คดี


ไม่จบง่ายแน่นอน! สื่อเผย "กรีนวูด" ระยะประกันตัวใกล้หมด, อาจต้องนอนคุกสู้คดี

เมสัน กรีนวูด กองหน้าชาวอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดช่วงเวลาในการประกันตัวของตนเองในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ และต้องเข้าคุกพร้อมกับการสู้คดีความกันต่อไป

แข้งวัย 20 ปี ถูกจับกุมในข้อหา “ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย” ก่อนที่จะมีการเพิ่มข้อหา “ล่วงละเมิดทางเพศและขู่ฆ่า” จากกรณีที่มีคลิปหลุดของแฟนสาวของเขาออกมาในโลกออนไลน์ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กรีนวูด ถูกคุมตัวไปสอบปากคำก่อนจะได้รับการประกันตัวออกมา และต้องเข้ารับการสอบสวนจากตำรวจอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ ระบุว่า ระยะการประกันตัวของเขาจะหมดลงในวันที่ 30 เมษายน 2022 และนั่นอาจจะทำให้เขาต้องเข้าคุกเพื่อสู้คดี หรืออาจจะมีการยื่นเรื่องเพื่อขอยืดระยะเวลาประกันตัวกันต่อไป

สำหรับ กรีนวูด เป็นนักเตะเยาวชนที่ก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ ก่อนพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องจากก้าวไปถึงทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่

อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้เขาหมดอนาคตอย่างไม่เป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เขาถูกตัดออกจากทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไม่มีกำหนด ขณะที่เหล่าผู้สนับสนุนสโมสรก็ตัดสินใจถอดภาพของเขาออกทั้งหมด เช่นเดียวกับผู้สปอนเซอร์ส่วนตัวก็เลิกสนับสนุนเขาทุกแบรนด์ และล่าสุดเกม FIFA 22 ก็ตัดสินใจถอดเขาออกจากเกมด้วยเช่นกัน