sportpooltoday

เทพทั้งนั้น! “ซานโช” เผยชื่อ “3 แข้งเก๋า” ที่ช่วยให้ตนเติบโตขึ้นมากหลังซบ แมนฯ ยูไนเต็ด


เทพทั้งนั้น! "ซานโช" เผยชื่อ "3 แข้งเก๋า" ที่ช่วยให้ตนเติบโตขึ้นมากหลังซบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เจดอน ซานโช ปีกวันเดอร์คิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยชื่อ3 นักเตะรุ่นพี่ที่มีส่วนช่วยให้ตนเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้

“ถึงแม้ตอนผมเล่นในบุนเดสลีกาจะโชว์ฟอร์มดีจนคนยกย่องมากแค่ไหนก็ตาม แต่เมื่อย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วก็ยังเป็นได้แค่นักเตะดาวรุ่งธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น” ซานโช เปิดประเด็นผ่านเว็บไซต์สโมสร

“ที่นี่มีผู้เล่นระดับโลกอัดแน่นอยู่มากมาย และพวกเขาก็ช่วยสอนให้ผมถึงสิ่งสำคัญต่างๆสำหรับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ บอกเลยว่าเมื่อคุณได้เรียนรู้จากรุ่นพี่ที่สุดยอดแบบนี้ มันคือเรื่องเหลือเชื่อมาก”

“โดยเฉพาะ คริสเตียโน โรนัลโด, ปอล ป็อกบา, ราฟาเอล วาราน สามคนนี้ผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน แค่พวกเขาเดินเข้ามาในห้องแต่งตัว บรรยากาศก็เปลี่ยนไปราวกับได้รับพรอันยิ่งใหญ่จากพระเจ้าเลยทีเดียว”

“อย่างที่บอกนั่นแหละ ผมเรียนรู้สิ่งต่างๆมากมายจากสามคนนี้ทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะการเอาชนะอุปสรรคยากๆ และพัฒนาตัวเองอย่างให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่”

“ผมไม่รู้หรอกว่าจะได้เล่นฟุตบอลกับพวกเขาอีกนานแค่ไหน แต่ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันจะพยายามเก็บเกี่ยวความรู้ให้เต็มที่และปรับใช้กับการเล่นของตัวเองในสนามแข่งให้ได้มากที่สุดแน่นอน”