sportpooltoday

แด๊ดดี้เหมาร้านให้! “เจอร์ราร์ด” โชว์สเต็ปโยกงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาวคนโต (คลิป)


แด๊ดดี้เหมาร้านให้! "เจอร์ราร์ด" โชว์สเต็ปโยกงานปาร์ตี้วันเกิดลูกสาวคนโต (คลิป)

กลายเป็นภาพที่เราแฟนบอลไม่เห็นบ่อยนักกับงานปาร์ตี้นอกสนามของ สตีเวน เจอร์ราร์ด วัย 41 ปี ตำนานกัปตันทีมลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันนั่งเก้าอี้กุนซือใหญ่แอสตัน วิลลา

แต่ล่าสุด ลี มอร์ริสัน ดีเจชื่อดังได้ลงภาพและคลิปบรรยากาศงานวันเกิดของ ลิลี่-เอลลา เจอร์ราร์ด ลูกสาวคนโตของ “สตีวี่ จี” ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 18 ปีไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยโพสต์ดังกล่าว มอร์ริสัน แคปชั่นประกอบผ่านอินสตาแกรม djleemorrison ของตัวเองแปลเป็นภาษาไทยว่า “ค่ำคืนที่สุดยอด! ขอบคุณตำนาน สตีเวน เจอร์ราร์ด และภรรยา อเล็กซ์ ที่ให้ผมทำหน้าที่ดีเจในงานวันเกิดครบ 18 ปีของ ลิลลี เจอร์ราร์ด”

บรรยากาศในคลิปจะเห็นได้ว่า เจอร์ราร์ด อยู่ในอารมณ์สนุกสนานเต็มที่ แถมมีซีนเต้นโยกไปกับเพลงที่ลูกสาวคนสวยขอโชว์ฝีมือบนแผงดีเจเองด้วย ส่วน ลิลลี ที่วันนี้มาในชุดสีเขียวสะท้อนแสงก็ตอบรับคุณพ่อด้วยการเต้นเบาๆ ซึ่งรายงานระบุว่างานนี้มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่ถูกเชิญมาร่วมงาน และเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวแบบเหมาร้าน

สำหรับ ลิลลี เป็นลูกสาวคนโตของ เจอร์ราร์ด กับอดีตนางแบบ อเล็กซ์ เคอร์แรน โดยเธอมีน้องสาวอีก 2 คน ได้แก่ เล็กซี 15 ปี, ลูร์ดส์ 10 ขวบ และน้องชายคนสุดท้องของบ้าน ลิโอ วัย 4 ขวบ

ลิลลี มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม lilly.gerrardd มากกว่า 1.6 แสนคน ซึ่งตัวเธอเองก็หมั่นโพสต์กิจกรรมต่างๆ อยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะแฟชั่นการแต่งตัวที่ดูน้องจะให้ความสนใจมากเป็นพิเศษตามประสาวัยรุ่น จนได้ชื่อว่าเป็นสาวแฟชันนิสตาวัยทีนคนนึงแห่งแดนผู้ดีเลยทีเดียว