sportpooltoday

หิวมาจากไหน? อดีตเพื่อนเผย “รามี่” กระหน่ำมีเซ็กซ์ “แพม” 12 ครั้งต่อคืน (ภาพ)


หิวมาจากไหน? อดีตเพื่อนเผย "รามี่" กระหน่ำมีเซ็กซ์ "แพม" 12 ครั้งต่อคืน (ภาพ)

อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นประเด็นเมื่อ อเล็กซานเดอร์ โคโคริน ดาวยิงชาวรัสเซีย ออกมาเล่าเรื่องในอดีตเผยสาเหตุที่ทำให้ อาดิล รามี่ เพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ไม่ค่อยสดใสในช่วงเช้าที่มาซ้อมกับทีม และสภาพร่างกายไม่ฟิตเหมือนกับนักฟุตบอลอาชีพทั่วไปสมัยลงเล่นอยู่ในทีมเดียวกัน

โดย ศูนย์หน้าวัย 30 ปี ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมกับ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ในทีม พีเอฟซี โซชิ ในศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย เมื่อปี 2020 ออกมาเผยเรื่องราวว่าเป็นเพราะเพื่อนของเขามีเซ็กซ์กับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบทรงโตในช่วงที่คบหากันมากถึง 12 ครั้งต่อคืนเลยทีเดียว

pamma3
“รามี่ เล่าให้พวกเราฟังบ่อยครั้งเกี่ยวกับเรื่องที่เขาเคยคบกับ พาเมล่า แอนเดอร์สัน ซึ่งแน่นอนทุกคนในทีมสนใจ และอยากรู้เกี่ยวกับเรื่องบนเตียงของเขากับอดีตแฟนสาว”

“ซึ่งเขายอมรับว่า ดาราสาวเป็นผู้หญิงที่เลิศที่สุดในชีวิตของเขา ก่อนที่เขาจะบอกว่าตัวเขากับ พาเมล่า มักจะมีเซ็กซ์กัน 12 ครั้งต่อคืน” ดาวยิงหมีขาว กล่าว

อย่างไรก็ตามความรักของทั้งคู่ต้องปิดฉากลงเมื่อปี 2019 หลังคบหากันมานานร่วม 2 ปี เนื่องจากนางแบบคนดังวัย 54 ปี ที่อายุห่างกันถึง 18 ปี ตัดสินใจขอยุติความสัมพันธ์หลังไม่โอเคกับสถานะความเป็นอยู่ที่ฝ่ายชายมีลูกติด และมีปัญหากันส่วนตัวมากมาย

pamma2
สำหรับเรื่องราวทั้งหมด อเล็กซานเดอร์ โคโคริน กองหน้าของ ฟิออเรนติน่า เป็นฝ่ายไลฟ์สดพูดคุยกับ โอเล็กซานเดอร์ อาลิเยฟ ดาวเตะชาวยูเครน ผ่าน Youtube แต่กลับกลายเป็นประเด็นที่ทำให้สำนักข่าวหลายแห่งนำไปรายงานข่าวต่อ

ด้าน อาดิล รามี่ ปราการหลังวัย 36 ปี ปัจจุบันลงเล่นให้กับ ทรัวส์ ในลีกบ้านเกิด ซึ่งถือเป็นช่วงบั้นปลายในอาชีพค้าแข้งหลังที่ผ่านมาเคยลงเล่นให้กับหลายสโมสรในลีกยุโรปทั้ง บาเลนเซีย, เอซี มิลาน, เซบีย่า และมาร์กเซย รวมถึงเคยคว้าแชมป์โลกกับบ้านเกิดในปี 2018