sportpooltoday

100 ล้านก็ต้องทุ่ม! “พัลลิสเตอร์” ชี้แข้งเป้าหมาย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซื้อให้ได้


100 ล้านก็ต้องทุ่ม! "พัลลิสเตอร์" ชี้แข้งเป้าหมาย แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องซื้อให้ได้

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังกัปตันทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นสโมสรยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้าตัว เดแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ จากการรายงานของ เมโทร สื่อดังแดนผู้ดี

โดย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ “ขุนค้อน” ต้นสังกัดปัจจุบันจนกลายเป็นที่หมายตาของทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ซึ่ง เดวิด มอยส์ กุนซือใหญ่ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาประกาศชัดว่าหากทีมใดอยากได้ต้องทุ่มเงินสูง 100 ปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) เลยทีเดียว

rororo2
แต่ล่าสุด อดีตปราการหลังวัย 56 ปี ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมั่นใจว่าเรามีตัวเลือกที่ถูกกว่าแข้งรายนี้อย่างแน่นอน แต่ในเมื่อเราคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราสามารถซื้อใครก็ได้ เหมือนที่เราเคยทำมาแล้วตอนกระชากตัว ปอล ป็อกบา และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ รวมทั้งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาสู่ทีม”

“เราต้องทุ่มงบประมาณที่สูง เพื่อให้เรากลับมาเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก เราต้องดึงนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดเข้ามาเพราะเราคือ ยูไนเต็ด เหมือนกับที่ เรอัล มาดริด ทำเพราะเราคือสองสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก”

“ผมมั่นใจว่าเขาเหมาะกับสโมสรเรา เดแคลน ไรซ์ พิสูจน์ตัวเองมาแล้วในช่วง 2 หรือ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาทั้งกับ เวสต์แฮม และทีมชาติอังกฤษ ว่าเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ ถ้าเป็นผมละก็ผมจะทำทุกทางเพื่อดึงเขามาสู่ทีมให้ได้” อดีตกองหลังกัปตันทีมปีศาจแดง เปิดใจ