sportpooltoday

พูดจริงไม่ได้อำ! “รังนิค” สารภาพเพิ่งรู้ แมนฯ ยูฯ กับ ลีดส์ ไม่ถูกกัน


พูดจริงไม่ได้อำ! "รังนิค" สารภาพเพิ่งรู้ แมนฯ ยูฯ กับ ลีดส์ ไม่ถูกกัน

ราล์ฟ รังนิค เปิดเผยว่าเขาเพิ่งรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลีดส์ ยูไนเต็ด คือทีมคู่อริกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะลงดวลแข้งกันในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์ อิฟนิง นิวส์

ปีศาจแดงมีคิวออกไปเยือนยูงทองที่เอลแลนด์ โรด ในวันอาทิตย์ ซึ่งทั้งคู่เป็นทีมคู่อริที่มีประวัติศาสตร์กันมาอย่างยาวนานคู่หนึ่งของวงการฟุตบอลอังกฤษ และการพบกันในแต่ละครั้งถือเป็นเกมที่แฟนบอลทั้งสองทีมตั้งตารอคอย

อย่างไรก็ตาม รังนิค สารภาพว่าเขาเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของทั้งสองทีม แต่ก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะบุกไปเยือนทีมของ มาร์เซลโล บิเอลซา แล้ว

“ผมไม่รู้เรื่องนี้เลยจนเมื่อสัปดาห์ก่อน แต่เพื่อนร่วมงานของผมส่วนใหญ่ชี้ว่านี่อาจจะเป็นหนึ่งในคู่ปรับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในพรีเมียร์ลีก และแน่นอนว่าผมเองก็เคยสัมผัสกับดาร์บี้ท้องถิ่นในเยอรมนีมาเหมือนกัน การเจอกันของ ชาลเก้ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้นคือตัวอย่างที่ดี”

“ทีมของเรานั้นมีประสบการณ์มากมายในการลงเล่นด้วยบรรยากาศแบบนี้ และมันอาจช่วยยกระดับผลงานของพวกเขาได้ เมื่อปีที่แล้วในการเจอกับ ลีดส์ มันเป็นการเล่นแบบไม่มีคนดู ผมว่าทุกคนชอบที่จะลงเล่นในสนามที่ขายบัตรได้หมดมากกว่ามีแต่ที่ว่างและผมก็กำลังเฝ้ารอมันอยู่” รังนิค กล่าว