sportpooltoday

วินาทีชีวิต! “ภรรยาฮุมเมิลส์” เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ที่ภูเก็ต (ภาพ)


วินาทีชีวิต! "ภรรยาฮุมเมิลส์" เผยเหตุระทึกโดนคนร้ายลอบตีหัวปล้นทรัพย์ที่ภูเก็ต (ภาพ)

เคธี ฮุมเมิลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิลส์ กองหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลงภาพในอินสตาแกรมพร้อมเปิดเผยว่า ตัวเธอนั้นต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงต่อชีวิต หลังจากที่ถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายและขโมยทรัพย์สินขณะที่เธอเดินทางมาถ่ายรายการอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยในอินสตาแกรม cathyhummels ของเธอว่า “มีบางอย่างที่เลวร้ายเกิดขึ้นกับชีวิตของฉัน ฉันไม่รู้ว่าฉันจะรอดหรือไม่ แต่ฉันมีเหตุผลที่จะต่อสู้ต่อไปเพื่อคนที่ฉันรัก” โดยในรูปเธอกอดลูกชายของเธอแน่น

สิ่งที่เธอโพสต์ดันสอดคล้องกับบทสัมภาษณ์ของเธอที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเยอรมนีว่า เธอได้เดินทางมาที่ประเทศไทยก่อนที่จะมีภาพคนสนิทของเธอถ่ายรูปและเช็กอินสถานที่ในจังหวัดภูเก็ต โดยเดินทางมาถ่ายทำรายการ BATTLE OF REALITY STARS ซีซั่นใหม่ เป็นเวลา 3 สัปดาห์

เธอเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ขณะเกิดเหตุมีใครบางคนมาตีศีรษะของเธอจากทางด้านหลัง ในวินาทีแห่งความเป็นความตายนั้น เธอก็ได้ตัดสินใจร้องขอชีวิตแล้วบอกว่าอยากได้อะไรเอาไปเลย แต่ไว้ชีวิตฉันเถอะ จากนั้นคนร้ายได้นำเอาโทรศัพท์มือถือของเธอไป

เธอพยายามนำตัวเองกลับมาที่โรงแรมก่อนจะไปแจ้งตำรวจในท้องที่ ซึ่งเธอก็ได้รับความช่วยเหลือ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับคนร้ายได้และเธอก็ได้บินไปที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์แล้วเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์

เธอยอมรับว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดในชีวิตและวินาทีนั้นก็คิดถึงแต่ชีวิตของลูก เหตุการณ์นี้เธอจะไม่มีวันลืมเลย

โดยในปีที่ผ่านมา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เคยเปิดเผยสถิติการก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ เป็นสถิติตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2564 ไว้ดังนี้

ความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ รับแจ้ง 45,033 ราย แบ่งเป็น ปล้นทรัพย์ (คดีอุกฉกรรจ์) 35 ราย, ชิงทรัพย์ 388 ราย, วิ่งราวทรัพย์ 561 ราย, ลักทรัพย์ 19,109 ราย, กรรโชกทรัพย์ 131 ราย