sportpooltoday

“ร็อดเจอร์ส” สับลูกทีมหลังพ่าย ฟอเรสต์ เละก่อนบุกเยือน ลิเวอร์พูล


"ร็อดเจอร์ส" สับลูกทีมหลังพ่าย ฟอเรสต์ เละก่อนบุกเยือน ลิเวอร์พูล

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวิจารณ์ฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่พ่ายต่อ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก เอฟเอคัพ รอบ 4 แบบเละเทะเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในขณะที่กำลังจะมีเกม พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์กับ ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์

ลิเวอร์พูลเอ็คโค ได้เปิดเผยถึงบทสัมภาษณ์ของ “บีร็อด” หลังจบเกมที่ เดอะฟ็อกซ์ พ่ายให้กับทีม “เจ้าป่า” จาก เดอะแชมเปี้ยนชิพ ไปอย่างเซอร์ไพรส์ด้วยสกอร์ 4-1 ส่งผลให้พวกเขาตกรอบฟุตบอล เอฟเอคัพ เป็นที่เรียบร้อยในฐานะแชมป์เก่า โดยเจ้าตัวกล่าวด้วยความฉุนเฉียวว่า

“เรามี 2 ปีครึ่งที่ดีมาก ๆ ก่อนหน้านี้ แต่นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมนักเตะบางคนในทีมนี้จึงยังไม่ใช่ผู้เล่นระดับท็อป เพราะพวกเขาไม่สามารถรักษาระดับเอาไว้ได้ ซึ่งผมยังให้ความเคารพต่อผู้เล่นที่อยู่ในระดับท็อปที่สามารถรักษาความกระหายและความต้องการที่จะชนะเอาไว้ได้ ไม่สำคัญว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากขนาดไหน”

“ผมมักจะตัดสินจากความแข็งแกร่งของทีม การเพรสซิ่ง และความดุดัน เมื่อคุณเลิกทำสิ่งเหล่านี้ คุณก็ไม่สามารถไปถึงจุดนั้นได้ เวลาของคุณหมดแล้ว มีผู้เล่นมากมายที่ในระหว่างนี้จนจบซีซันพวกเขาจำเป็นจะต้องพิสูจน์ว่ายังมีค่ากับสโมสรแห่งนี้อยู่ เพราะเราเฝ้าดูมาแล้วระยะหนึ่ง” ร็อดเจอร์ส กล่าว