sportpooltoday

สุดสลด! “เมียแข้งดังปารากวัย” เสียชีวิตหลังถูกยิงเข้าที่ศีรษะในงานคอนเสิร์ต (ภาพ)


สุดสลด! "เมียแข้งดังปารากวัย" เสียชีวิตหลังถูกยิงเข้าที่ศีรษะในงานคอนเสิร์ต (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อดังแห่งประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเศร้าที่เพิ่งเกิดในอเมริกาใต้ เมื่อ คริสตินา วิตา อรันดา นางแบบดังที่เป็นคู่ชีวิตของ อีวาน ตอร์เรส แข้งดีกรีทีมชาติปารากวัย ถูกยิงดับกลางคอนเสิร์ต ในเมืองอาซุนซิโอน เมืองหลวงของปารากวัย

คริสตินา ได้รับการประกาศว่าเสียชีวิต หลังจากถูกนำส่งโรงพยาบาล เนื่องจากทนพิษบาดแผลกระสุนปืนที่ศีรษะของเธอไม่ไหว โดยรายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่าตัว ตอร์เรส ก็อยู่ที่คอนเสิร์ตด้วยและเป็นคนพาเธอส่งโรงพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า คริสตินา ถูกลูกหลงจากการดวลปืนในโซนบริเวณอัฒจันทร์วีไอพี พร้อมกับชายที่ชื่อ มาร์กอส อิกนาซิโอ โรฆัส โมรา ก็เสียชีวิตเช่นกัน โดยมีรายงานที่ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป้าหมายที่คนยิงตั้งใจก็คือพ่อค้ายาเสพติดท้องถิ่นที่ชื่อว่า เอแดร์สัน ซาลินาส เบนิเตซ

โยลันดา กอนซาเลซ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลอิตากัวนา นาซิออนนาล ยืนยันการเสียชีวิตของคริสตินา วัย 29 ปี ว่า “เธอถูกใส่ท่อช่วยหายใจเมื่อเธอมาถึง เราพยายามช่วยชีวิตเธออย่างน้อย 25 นาทีหลังจากที่เธอเข้าสู่ภาวะหัวใจหยุดเต้น แต่ก็ไม่สำเร็จเนื่องจากเธอเสียเลือดมากด้วย”

สำหรับ คริสตินา วิตา อรันดา มีลูกกับ ตอร์เรส ทั้งหมด 3 คน เธอถือเป็นนางแบบ, เทรนเนอร์ฟิตเนส และอินฟลูเอนเซอร์คนดังของประเทศปารากวัย โดยมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม vitaaranda กว่า 5.2 แสนคน

ด้าน อีวาน ตอร์เรส วัย 30 ปี เล่นในตำแหน่งกองกลางและแบ็กซ้ายให้กับ โอลิมเปีย ยักษ์ใหญ่ของประเทศ และติดทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้ว 1 นัด หลังจากสร้างชื่อตั้งแต่สมัยเล่นทีมชาติในรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปีมาก่อน