sportpooltoday

OFFICIAL! เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว “แลมพาร์ด” นั่งกุนซือคนใหม่


OFFICIAL! เอฟเวอร์ตัน เปิดตัว "แลมพาร์ด" นั่งกุนซือคนใหม่

สโมสรฟุตบอลเอฟเวอร์ตัน แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือ เชลซี เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการ

ตำนานแข้ง สิงห์บลู กลายเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน หลังจากพวกเขาแยกทางกับ ราฟา เบนิเตซ โดยซูเปอร์แฟรงค์จรดปากกากับ เดอะบลูส์ จนถึงพฤษภาคมปี 2024

“นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับผมที่ได้ทำหน้าที่คุมสโมสรที่มีขนาดที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ยาวนานอย่าง เอฟเวอร์ตัน” แลมพาร์ด กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นกทางการของ ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน “ผมกระหายเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เริ่มต้นทำงานกับทีม หลังจากได้หารือกับเจ้าของสโมสร ประธาน และบอร์ดบริหารแล้ว ผมตระหนักถึงความทะเยอทะยานของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ผมหวังว่าพวกเขาสามารถรับรู้ได้ถึงความกระหายของผมเช่นกัน รวมไปถึงความต้องการที่การประสานทุกฝ่ายเข้าด้วยกัน”

“คุณสามารถสัมผัสได้ถึงแพสชันที่แฟนบอล เอฟเวอร์ตัน มีได้เป็นอย่างดี นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในฐานะทีม หากพิจารณาจากมาตรฐานของ พรีเมียรฺลีก ในเวลานี้กับตำแหน่งบนตารางคะแนนของเรา เราต้องการแรงสนับสนุนเป็นอย่างยิ่งจากแฟนบอล มันเป็นเป็นแรงขับที่ส่งต่อระหว่างกัน ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่แตกต่างจากทีมอื่น คุณสามารถตระหนักได้ว่าแฟนบอลต้องการสิ่งใด และอย่างแรกที่เราจะทำคือการต่อสู้และแสดงให้เห็นถึงความกระหายของเรา