sportpooltoday

วิมานของเรา! “เคน” พาครอบครัวเข้าคฤหาสน์หลังใหม่ ค่าเช่าเบาๆ 45 ล้านบาทต่อปี (ภาพ)


วิมานของเรา! "เคน" พาครอบครัวเข้าคฤหาสน์หลังใหม่ ค่าเช่าเบาๆ 45 ล้านบาทต่อปี (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า แฮร์รี เคน กองหน้าตัวเก่งของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ตัดสินใจพาครอบครัวย้ายไปอยู่คฤหาสน์หลังใหม่ ที่มีสนนราคาเช่าอยู่ที่ 1 ล้านปอนด์ (ราว 45 ล้านบาท) ต่อปี

คฤหาสน์หลังดังกล่าวตั้งอยู่ในย่านลอนดอนเหนือ ภายใต้รั้วรอบขอบชิด มีขนาด 4 ชั้น โดยมีห้องต่างๆ มากกว่า 20 ห้อง รวมห้องน้ำอีก 9 ห้อง บริเวณโถงทางเข้ามีขนาดใหญ่ ประดับด้วยโคมไฟระย้าสวยงามและพื้นหินอ่อนที่นำไปสู่บันไดเวียนสุดอลังการ

รายงานระบุเพิ่มเติมว่า คฤหาสน์หลังนี้เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไล่ตั้งแต่ สปา, โรงภาพยนตร์, ห้องพักของพนักงานที่ดูแลบ้าน และลิฟต์ที่แยกระหว่างพวกเขากับครอบครัวของแข้งวัย 28 ปี

นอกจากนี้ เคธี่ ภรรยาของ เคน ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยอย่างมาก โดยเธอจ้างพนักงานรักษาความปลอดภัยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง เนื่องจากเกิดคดีลักทรัพย์บ่อยครั้งในลอนดอนนับตั้งแต่โรคโควิด-19 ระบาด รวมไปถึงจ้างพ่อครัวประจำบ้านเพื่อทำอาหารให้เธอ, สามียอดดาวยิง และลูกๆ อีก 3 คนด้วย

สำหรับคฤหาสน์หลังนี้ เจ้าของปล่อยให้เช่าในเรตสัปดาห์ละ 20,000 ปอนด์ หรือประมาณ 9 แสนบาท ต่อสัปดาห์ แต่กัปตันทีมชาติอังกฤษยินดีจ่ายแบบเหมารายปี ไม่เสนอราคาเพื่อขอซื้อถาวรแต่อย่างใด ซึ่งทำให้แฟนบอลไก่เดือยทองหลายคนกังวลว่าเจ้าตัวคิดเผื่อการย้ายทีมในอนาคตหรือไม่? หลังเคยตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างหนัก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา