sportpooltoday

คนนี้จบเลย! “ซาฮา” เผยชื่อกุนซือที่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก “รังนิค”


คนนี้จบเลย! "ซาฮา" เผยชื่อกุนซือที่เหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก "รังนิค"

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเห็นเอาไว้อย่างน่าสนใจว่า คนที่เหมาะจะเข้ามาคุมทัพปีศาจแดงต่อจากกุนซือ ราล์ฟ รังนิค หลังจบฤดูกาลนี้ก็คือ ซีเนอดีน ซีดาน

“บอกตรงๆว่ายากมากหากจะให้ฟันธงว่าใครเหมาะคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก ราล์ฟ รังนิค หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ในฐานะที่ผมเป็นสาวกปีศาจแดงและคนฝรั่งเศส ย่อมอยากเห็น ซีเนอดีน ซีดาน เข้ามารับงานนี้ที่สุด” ซาฮา กล่าวกับ Genting Casino

“แต่ปัญหาคือ ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่สโมสรที่มีความน่าสนใจมากพอสำหรับ ซีดาน ฉะนั้น พวกเขาต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความยิ่งใหญ่อะไรบางอย่างเพื่อดึงดูดเขา บอกตรงๆนะ ผมไม่รู้เลยว่าคู่นี้จะลงเอยกันได้ยังไง แต่ส่วนตัวยืนยันว่า ซีดาน คือคนที่เหมาะสมสุด”
z“และสมมติว่าถ้า ซีดาน ตกลงเข้ามารับงานนี้จริงๆ สิ่งแรกที่เขาต้องทำก็คือ เรียกความมั่นใจของเหล่านักเตะกลับคืนมาก่อนเลย และเมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เขาจะสามารถใช้ความสามารถของตัวเองได้อย่างเต็มที่”

“ความพิเศษของ ซีดาน คือการจัดการทีมที่ยุ่งเหยิงให้กลับมาเข้าที่เข้าทางได้ในเวลาอันรวดเร็ว ดูแลเหล่าซูเปอร์สตาร์ระดับโลกให้อยู่กับร่องกับรอยได้ทั้งในและนอกสนาม แถมยังเก่งเรื่องการปั้นดาวรุ่งจากทีมเยาวชนขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้แบบเหนือความคาดหมายอีกด้วย”

“ผมประทับใจในการทำงานเป็นผู้จัดการทีมของ ซีดาน สมัยอยู่ เรอัล มาดริด มากๆ โดยเฉพาะการประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่สุดๆ ทั้งที่ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมายนัก แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็พิสูจน์แล้วว่าข้านี่แหละของจริง”