sportpooltoday

เพื่อนแห่รับน้อง! “ชนาธิป” พ้นกักตัวร่วมซ้อม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ครั้งแรก (ภาพ)


เพื่อนแห่รับน้อง! "ชนาธิป" พ้นกักตัวร่วมซ้อม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ครั้งแรก (ภาพ)

ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ สโมสรแกร่งแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้พ้นกำหนดการกักตัวตามมาตรการของรัฐบาลญี่ปุ่น ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 ในวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา

โดย มิดฟิลด์ร่างเล็กวัย 28 ปี ได้เดินทางไปร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมปรีซีซั่นกับทีมเป็นครั้งแรกที่เกาะโอกินาว่า ซึ่ง เลอันโดร ดามิเยา อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล เพื่อนร่วมทีมได้เดินทางมาต้อนรับเจ้าตัวที่หน้าทางเข้าโรงแรมที่พัก

การฝึกซ้อมในวันแรกของ ดาวเตะทีมชาติไทย เริ่มต้นในช่วงบ่าย โดยมีการไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กให้กับแฟนๆ ชาวไทย ได้ชมกันด้วย ซึ่งก่อนเริ่มการฝึกซ้อมทางทีมได้มีการแนะนำตัวของ ชนาธิป ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้รู้จัก พร้อมกันนี้ยังได้มีการรับน้องใหม่ด้วยการตั้งแถวทำมือให้เจ้าตัววิ่งรอดผ่านบรรดาเพื่อนๆ

ก่อนที่การฝึกซ้อมจะเป็นไปตามโปรแกรมด้วยการยืดเส้นยืดสาย มีการแบ่งทีมเล่นลิงชิงบอล และการคอนโทรลบอล ก่อนที่ในช่วงท้าย ชนาธิป จะโดนแยกออกไปฝึกซ้อมเกี่ยวกับเรื่องของบาลานซ์ (การทรงตัว) และเรื่องของการเรียกความฟิต

สำหรับ “แชมป์เก่า” คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ มีโปรแกรมจะลงสนามเปิดฤดูกาลนัดแรกในการแข่งขันฟุตบอลถ้วย ฟูจิฟิล์ม ซูเปอร์คัพ พบกับ อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ เจ้าของตำแหน่งแชมป์เอ็มเพอเรอร์ คัพ ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ นี้