sportpooltoday

จากใจนักเตะเก่า! “ลัลลานา” ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล เก็บ “ซาลาห์” ไว้ให้ได้


จากใจนักเตะเก่า! "ลัลลานา" ออกโรงเตือน ลิเวอร์พูล เก็บ "ซาลาห์" ไว้ให้ได้

อดัม ลัลลานา กัปตันทีม ไบรท์ตัน ออกโรงเตือนต้นสังกัดเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าจงรีบต่อสัญญากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ให้สำเร็จโดยด่วน และห้ามปล่อยให้ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ไปง่าย ๆ เด็ดขาด

“ถ้าจะให้นิยามความเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ล่ะก็ผมบอกได้คำเดียวว่า ระดับโลก ไม่ใช่นักฟุตบอลระดับโลกเท่านั้นนะ แต่ตัวตนของเขานี่แหละที่เป็นถึงบุคคลระดับโลกอย่างแท้จริง” ลัลลานา กล่าวกับ Sky Sports

“ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีเหลือเกินที่ช่วงเวลาหนึ่งซึ่งก็นานถึง 3-4 ปี ที่เคยได้เล่นฟุตบอลเคียงข้างชายคนนี้ ฉะนั้นเราสองคนจึงค่อนข้างสนิทกันพอสมควร และขอยืนยันว่าเขานิสัยดีมาก ๆ มีความถ่อมตัวสูง เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอ วางตัวเหมาะสมระหว่างความมั่นใจและความเย่อหยิ่ง”

“ฟอร์มการเล่นของ ซาลาห์ ในช่วง 1-2 ปีหลังสุดเป็นอะไรที่พีคหนักกว่าตอนเราคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยซ้ำ ตัวเลขสถิติต่างๆ ช่วยบ่งชี้ชัดเป็นอย่างดี ฉะนั้นสิ่งเดียวที่ ลิเวอร์พูล ต้องทำก็คือ พยายามต่อสัญญาใหม่ให้สำเร็จ”

“ย้ำอีกครั้งนะ ลิเวอร์พูล พวกคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากจะรั้งตัว ซาลาห์ เอาไว้ให้ได้ด้วยทุกวิถีทาง อย่างน้อยคุณต้องมีเขาอยู่ช่วยสร้างความยิ่งใหญ่ไปอีก 3-4 ปี และผมหวังว่าทุกฝ่ายจะตกลงกันได้โดยเร็วที่สุด”