sportpooltoday

นิวคาสเซิล รุกหนัก เร่งปิดดีล ” ลินการ์ด” ก่อนตลาดปิด


นิวคาสเซิล รุกหนัก เร่งปิดดีล " ลินการ์ด" ก่อนตลาดปิด

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินหน้าเต็มตัวในดีลการคว้าตัว เจสซี ลินการ์ด ดาวเตะ ปีศาจแดง ร่วมทัพภายในสัปดาห์สุดท้ายของ ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมตามการรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน

ลินการ์ด กลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆ ที่แดนหน้าของทั้ง โอเล กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค ในฤดูกาลนี้โดยที่สัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2022 และมีความเป็นไปได้สูงที่ ปีศาจแดง จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมภายในตลาดหน้าหนาวเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียแข้งรายนี้แบบฟรีเอเยนต์

รายงานล่าสุดโดยเหยี่ยวข่าวชาว อิตาลี ยืนยันว่าพลพรรค สาลิกาดง ได้เดินหน้าเร่งเครื่องเต็มที่เพื่อปิดดีลดาวยิงวัย 29 ปีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาได้คว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ (แอตเลติโก มาดริด) และ คริส วูด (เบิร์นลีย์) มาร่วมทัพก่อนหน้านี้เป็นที่เรียบร้อย

“นิวคาสเซิล จะเร่งเครื่องในการคว้า เจสซี ลินการ์ด อีกครั้งในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า บอร์ดบริหารของ เดอะแม็กพายส์ ทำงานอย่างหนักในการซิวตัวเขาไปร่วมทัพให้ได้อย่างน้อยภายใต้สัญญาจนสิ้นสุดซีซันนี้ จากนั้นเขาจะกลายเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์” โรมาโน ทวีตรายงาน

“ระหว่างนี้พวกเขากำลังเจรจากับทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และตัวแทนของ ลินการ์ด”