sportpooltoday

มีเซอร์ไพรส์! “เชียเรอร์” ออกโรงฟันธงท็อป 4 พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้


มีเซอร์ไพรส์! "เชียเรอร์" ออกโรงฟันธงท็อป 4 พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

อลัน เชียเรอร์ ตำนานดาวยิงชาวอังกฤษ ออกโรงทำนายอย่างมั่นใจว่าทีมใดจะจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 บนพื้นที่ท็อป 4 โดยมีเซอร์ไพร์สเล็กๆ สำหรับผู้เข้าป้ายตามมาเป็นอันดับ 4

“หากใครยังจำได้ ช่วงต้นฤดูกาลผมนี่ออกตัวแรงเลยว่า เชลซี จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2021/22 ไปครองได้ค่อนข้างชัวร์ แต่หลังจากที่ทำแต้มหล่นไปเยอะในช่วงหลัง ก็ต้องยอมรับว่าขอเปลี่ยนใจดีกว่า” ฮ็อตช็อต กล่าวกับ Optus Sport

“สาเหตุหลักก็เพราะ แมนฯ ซิตี้ ทะยานขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้ด้วยฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงไร้เทียมทาน แถมความสามารถในการคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ยังน่าทึ่งสุดๆ ทั้งเรื่องแท็คติค เรื่องความมุ่งมั่นในการเดินหน้าคว้าชัยชนะในแต่ละเกม รวมถึงการดึงเอาศักยภาพของนักเตะแต่ละคนออกมาใช้อย่างเต็มที่”

“โดยปกติแล้วทีมไหนที่มีนักเตะดาวดังมารวมกันอยู่เยอะๆมักจะทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะทุกคนต้องแก่งแย่งชิงดีกัน ซึ่งมันตรงกันข้ามกับสถานการณ์ของ แมนฯ ซิตี้ โดยสิ้นเชิง เด็กๆของ กวาร์ดิโอลา รู้ดีว่าเป้าหมายสำคัญสุดคือการทำเพื่อทีมก่อนเป็นอันดับแรก นี่แหละคือความแตกต่าง”

“ฉะนั้นถ้าให้ฟันธง แมนฯ ซิตี้ จะนำยาวเข้าป้ายแบบม้วนเดียวจบแน่ๆ เผลอๆอาจไม่แพ้ใครอีกเลยจนกระทั่งจบฤดูกาลโน่นเลยแหละ”

“แมนฯ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี คืออันดับ 1-2-3 ขณะเดียวกันผมก็ประทับใจในฝีมือการคุมทีม อาร์เซนอล ของ มิเกล อาร์เตตา มากๆ แต่ขอทำนายว่า สเปอร์ส จะแซงเข้าป้ายอันดับ 4 เพราะพวกเขามี อันโตนิโอ คอนเต เป็นกุนซือ แถมยังมีตัวรุกเก่งๆ อย่าง แฮร์รี เคน & ซน ฮึง-มิน เป็นทีเด็ดอีกต่างหาก”