sportpooltoday

แผนสองมาแล้ว! บาร์เซโลน่า เล็งกระชากแข้งสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้


แผนสองมาแล้ว! บาร์เซโลน่า เล็งกระชากแข้งสำคัญ แมนฯ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้

บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางตัวทำเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ถูกยกให้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ บาร์เซโลน่า หากพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จในการค้วาตัว เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์ซ่า ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า เขาต้องการที่จะนำสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินคว้านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

รายงานจาก เอลนาซิอองนาล ระบุว่าหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องเจอกับคู่แข่งมากมายจากลีกชั้นนำในยุโรป

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลนา ได้เตรียมแผนสองเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย โดยหากไม่สามารถคว้าตัวดาวยิงนอร์วีเจียนมาร่วมทีมได้สำเร็จ พวกเขาพร้อมจะเบนเข็มไปหา บรูโน แฟร์นันเดส เพลย์เมคเกอร์จอมยิงประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที

ดาวเตะวัย 27 ปีกลายเป็นกำลังสำคัญของทีม ปีศาจแดง นับตั้งแต่ที่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เมื่อเดือนมกราคม 2020 โดยยิงไปแล้ว 45 ประตูและทำได้ 34 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 105 นัดในทุกรายการ