sportpooltoday

คนคุ้นเคย! แฟนรอลุ้น “เจอร์ราร์ด” หวังยืม “คูตินโญ่” ร่วมทัพสิงห์ผงาด


คนคุ้นเคย! แฟนรอลุ้น "เจอร์ราร์ด" หวังยืม "คูตินโญ่" ร่วมทัพสิงห์ผงาด

แอสตัน วิลลา ตัดสินใจยื่นข้อเสนอในการเจรจาขอยืมตัว ฟิลิปเป คูตินโญ กองกลางตกอับของ บาร์เซโลนา แล้ว ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ท่ามกลางข่าวกับหลายทีมในพรีเมียร์ลีก

สตาร์บราซิเลียนวัย 29 ปี มีสัญญากับทีมจนถึงกลางปี 2023 และกลายเป็นตัวเลือกสำรองของ บาร์เซโลนา มาในช่วงหลายปีหลังสุด รวมถึงเคยถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค มาช่วงหนึ่งด้วย โดย ณ เวลานี้ เขาอยู่ในช่วงของการกักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19

แอสตัน วิลลา ซึ่งมี สตีเวน เจอร์ราร์ด เป็นผู้จัดการทีม คืออดีตเพื่อนร่วมทีมของ “คูตี้” สมัยลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นช่วงที่เขาอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของตนเอง ก่อนจะได้ย้ายมาเล่นกับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อปี 2018

ทั้งนี้ คูตินโญ ยังตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ อาร์เซนอล โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าต้องการยืมตัวเขามาร่วมงานด้วย บนข้อแม้ว่านักเตะต้องลดค่าเหนื่อยของตนเองลงมาเพื่อย้ายไปร่วมทีม

ขณะที่ แอสตัน วิลลา ได้ทำการติดต่อไปยังเอเยนต์ของนักเตะเพื่อสอบถามรายละเอียดในการยืมตัวเขามาร่วมทีมแล้ว โดย คูตินโญ ก็ต้องการย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า เพื่อโอกาสในการลงเล่นที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน