sportpooltoday

รายวันไปเลย! ยืนยัน “ลินเดอร์ส” ผู้ช่วย “คล็อปป์” ติดโควิด-19 (ภาพ)


รายวันไปเลย! ยืนยัน "ลินเดอร์ส" ผู้ช่วย "คล็อปป์" ติดโควิด-19 (ภาพ)

เปปิน ลินเดอร์ส ผู้ช่วยกุนซือของ เยอร์เกน คล็อปป์ แห่งสโมสรลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมงานของหงส์แดงรายล่าสุดที่ได้รับการยืนยันว่ามีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก

รายงานจาก บีบีซี ระบุว่า ลินเดอร์ส เป็นหนึ่งในในสมาชิกของ เรด แมชีน ที่มีผลตรวจเป็นบวก จนเป็นเหตุทำให้พวกเขาต้องปิดสนามซ้อม งดการฝึกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนหน้าคิวเตะคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ เลกแรก กับ อาร์เซนอล ในคืนวันพฤหัสบดีนี้ ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม

โดย ลิเวอร์พูล ได้ยื่นหนังสือแสดงความประสงค์ขอเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลถ้วยดังกล่าวออกไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศไทย แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่ได้รับไฟเขียวจาก อีเอฟแอล แต่อย่างใด

ลินเดอร์ส เพิ่งทำหน้าที่แทน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมนี ที่ติดโควิดไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ลงคุมทัพหงส์แดง บุกไปเสมอกับ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ โดยมี อลิสซอน เบ็คเกอร์, โจเอล มาติป และ โรแบร์โต ฟิร์มิโน ที่พลาดเกมดังกล่าวด้วยเหตุผลเดียวกัน

นอกจากนี้ หงส์แดงจะยังไม่สามารถใช้งาน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ นาบี เกอิตา ที่ติดภารกิจกับทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ตลอดช่วงเวลาที่เหลือของเดือนมกราคมนี้อีกด้วย