sportpooltoday

สยบทุกข่าวลือ! “เอ็มบัปเป” ขอพาทีมซิวชปล. พร้อมยันไม่ย้ายทีมตลาดมกราคม


สยบทุกข่าวลือ! "เอ็มบัปเป" ขอพาทีมซิวชปล. พร้อมยันไม่ย้ายทีมตลาดมกราคม

คิลิยัน เอ็มบัปเป กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวยืนยันผ่านสื่อว่าเขาจะยังไม่ย้ายทีมในตลาดการซื้อขายเดือนมกราคมนี้

เอ็มบัปเป มีสัญญากับ เปแอสเช จนถึงเดือนมิถุนายน 2022 ตกเป็นข่าวกับการย้ายไปร่วมงานกับ เรอัล มาดริด มาโดยตลอด ซึ่งเขาไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีมจากปารีส และรอจะย้ายออกจากทีมแบบไม่มีค่าตัว อย่างไรก็ตาม จากสัมภาษณ์กับสื่ออย่าง CNN เจ้าตัวยืนยันว่าการย้ายทีมของเขาจะไม่เกิดขึ้นในเดือนแรกของปี 2022

“ไม่ เดือนมกราคมผมจะไม่ย้ายทีม ผมมีความสุขดีกับ เปแอสเช และผมจะจบฤดูกาลนี้กับสโมสรแน่นอน 100% ผมจะทุ่มเททุกอย่างกับทีมเพื่อการคว้าแชมป์ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก, ลีก เอิง และทุกรายการที่เราลงเล่น เพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอล เพราะพวกเขาสมควรจะได้รับมัน เช่นเดียวกับที่ผมเชื่อว่าผมจะประสบความสำเร็จได้กับทีมในปีนี้”

“ปารีส คือเมืองของผม เมืองที่ผมเกิดและเติบโต การได้ลงเล่นกับ เปแอสเช คือความสุข และยอดเยี่ยมเมื่อคุณได้ลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึง ลิโอเนล เมสซี มันเป็นช่วงเวลาที่เป็นประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลที่เห็นเขามาเล่นในปารีส”

ทั้งนี้ ในประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลฝรั่งเศส โอลิมปิก มาร์กเซย คือสโมสรเดียวที่เคยคว้าแชมป์ยูโรเปียน คัพ (ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปัจจุบัน) ได้สำเร็จ โดยเกิดขึ้นในปี 1993