sportpooltoday

โผล่อีกราย! สาวสุดเอ็กซ์แฉ “แข้งแมนฯ ซิตี้” ร่วมมั่วเซ็กซ์แบบทรีซัม (ภาพ)


โผล่อีกราย! สาวสุดเอ็กซ์แฉ "แข้งแมนฯ ซิตี้" ร่วมมั่วเซ็กซ์แบบทรีซัม (ภาพ)

ข่าวฉาวในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังคงหลุดมาอย่างต่อเนื่อง และมันคงทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สบอารมณ์เป็นอย่างมากแน่นอน

ล่าสุด อลาสก้า คล้าร์ก ดาวดังสุดเอ็กซ์ใน TikTok ได้ออกมาแฉเรื่องลับบนเตียงของเธอว่า มีแข้งดังของ แมนฯ ซิตี้ รายหนึ่งมาหาพร้อมกับร่วมมีเซ็กซ์กับเธอแบบ 3 คน หลังชัยชนะเหนือ ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน จากการรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ

ซึ่งก่อนหน้านี้ มิสเตรสส์ เอสเต (นายหญิงเอสเต) นักแสดงหนังผู้ใหญ่เพิ่งจะออกมาเปิดเผยว่า มีนักเตะเรือใบสีฟ้า ดอดมาแอบมีสัมพันธ์สวาทกับเธอทันทีหลังจากจบเกมที่เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 7-0 เช่นกัน ทำให้ชัดเจนมากขึ้นว่าแข้งรายดังกล่าวได้ร่วมมีเซ็กซ์กับ 2 นางแบบสาวพร้อมกันนั่นเอง

นอกจากนี้ ดาราหนังโป๊ ยังได้บอกใบ้ว่า นักเตะ แมนฯ ซิตี้ รายดังกล่าวนั้นมีรถซูเปอร์คาร์มูลค่า 150,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.75 ล้านบาท) และเป็นดาวดังที่เคยแอบนอกใจแฟนของตัวเองจนกลายเป็นข่าวดัง

โดย อลาสก้า คล้าร์ก โพสต์ในโลกออนไลน์ว่า “เมื่อเขาตกลงมาทรีซัมในที่สุด” พร้อมกันนี้เธอยังเผยว่า “เขามีสติและไม่ได้มีอาการเมาแต่อย่างใด รวมถึงตกลงที่จะมีความสัมพันธ์แบบสามคน”

ทั้งนี้แม้จะไม่มีการระบุตัวแข้งรายดังกล่าว แต่เป็นที่คาดกันว่า นักเตะที่มีโอกาสก่อเรื่องฉาวนี้มากที่สุดก็คือ แจ็ค กรีลิช กับ ฟิล โฟเด้น สองแข้งดังของทีมที่เพิ่งจะถูก เป็ป กวาร์ดิโอล่า จับนั่งเป็นตัวสำรองในเกมนัดล่าสุดที่บุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-0 เนื่องจากเป็นการลงโทษที่ออกไปเที่้ยวยามราตรีจนไม่พร้อมที่จะกลับมาซ้อมทีมในช่วงเช้า