sportpooltoday

ฟังหูไว้หู! สื่อแฉรั้วผีมีร้าว “กรีนวูด” ไม่กินเส้น “โรนัลโด” ถึงขั้นอาจขอย้ายทีม


ฟังหูไว้หู! สื่อแฉรั้วผีมีร้าว "กรีนวูด" ไม่กินเส้น "โรนัลโด" ถึงขั้นอาจขอย้ายทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาใหญ่ เมื่อมีรายงานจาก เดลี เมล ที่ระบุว่า เมสัน กรีนวูด เริ่มแสดงความไม่พอใจต่อบทบาทของ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมเก๋าของทีมในเวลานี้

ดาวรุ่งชาวอังกฤษสามารถแจ้งเกิดและกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมปีศาจแดงในยุคของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ แต่เจ้าตัวก็โดนจำกัดบทบาทลงพอสมควรหลังการย้ายกลับมาสู่ถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของสตาร์โปรตุกีสเมื่อช่วงซัมเมอร์

เดลี เมล อ้างรายงานจาก เอล นาซิอองนาล สื่อในสเปนที่เชื่อว่า กรีนวูด นั้นแสดงความผิดหวังที่เขาได้รับโอกาสในการลงสนามน้อยลง โดยเฉพาะในยุคของกุนซือ ราล์ฟ รังนิค ในขณะที่ชื่อของ โรนัลโด นั้นมักจะเป็นตัวเลือกแรกในแนวรุกอยู่เสมอ

นายใหญ่ชาวเยอรมนีเข้ามารับงานนต่อจาก โซลชาร์ ที่ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงต้นซีซั่น โดยเขามีการปรับเปลี่ยนแท็คติกการเล่นและนักเตะบางส่วน ทำให้ เจดอน ซานโช ได้รับโอกาสมากขึ้น สวนทางกับแข้งวัย 20 ปีมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

นอกจากนั้น รายงานยังกล่าวเพิ่มเติมว่า กรีนวูด ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่นักกับบทบาทในห้องแต่งตัวของกองหน้าบัลลงดอร์ 5 สมัยที่ดูเหมือนว่าเขาจะมีอิทธิพลต่อนักเตะคนอื่นๆอย่างมาก นับตั้งแต่ที่ย้ายกลับมายังสโมสร

ด้วยเหตุนี้ทำให้เชื่อได้ว่าเจ้าตัวอาจกำลังพิจารณาเรื่องการย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมเพื่อหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้นต่อไป