sportpooltoday

ราคานี้เท่านั้น! ลิเวอร์พูล ปักป้ายขายขาด “ฟิลลิปส์” ตลาดหน้าหนาวนี้


ราคานี้เท่านั้น! ลิเวอร์พูล ปักป้ายขายขาด "ฟิลลิปส์" ตลาดหน้าหนาวนี้

ลิเวอร์พูล แสดงท่าทีไม่ต้องการปล่อยตัว แนท ฟิลลิปส์ ออกจากทีมภายใต้สัญญายืมตัวในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมที่จะขายขาดในเงื่อนไขราคาที่พวกเขาตั้งเอาไว้หลังเจ้าตัวตกเป็นเป้าในการเสริมทัพของ เวสต์แฮม เพื่อนร่วมลีกอังกฤษ

ทัพ ขุนค้อน ตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ต้องการเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่เสริมทัพเร่งด่วนหลังต้องเสีย แองเจโล อ็อกบอนน่า คีย์แมนตัวเก่งจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าที่ทำให้เจ้าตัวต้องปิดเทอมฤดูกาล 2021/22 เป็นที่เรียบร้อย่

โดยรายงานจากสื่อแดนผู้ดีชี้ว่า “หงส์แดง” พร้อมที่จะปล่อยตัว ฟิลลิปส์ ออกจากทีมในตลาดมกราคมนี้แต่ภายใต้เงื่อนไขการซื้อขาดที่มูลค่า 10 ล้านปอนด์เท่านั้น โดยไม่ต้องการที่จะปล่อยยืมปราการหลังวัย 24 ปีแต่อย่างใด

ทีมของ เดวิด มอยส์ เพิ่งเซ็นสัญญาคว้า เคิร์ต ซูม่า จาก เชลซี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยมูลค่าราว 30 ล้านปอนด์แต่อาการบาดเจ็บของ อ็อกบอนน่า ทำให้พวกเขาเหลือเพียง เคร็ก ดอว์สัน ขณะที่ อิสซ่า ดิออป ถูกตั้งคำถามถึงมาตรฐานในการเล่นอย่างต่อเนื่อง

รายงานระบุว่า เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ จาก เบิร์นลีย์ เป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายของพวกเขาด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวก็ยังได้รับการจับตาอย่างใกล้ชิดจาก นิวคาสเซิ่ล ที่เพิ่งได้นายทุนใหม่เทคโอเวอร์สโมสร ขณะที่ ฟิลลิปส์ กลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 5 ในถิ่น แอนฟิลด์ ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ต่อจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โจ โกเมซ, โจเอล มาติป และ อิบราฮิมา โกนาเต้

ทั้งนี้ ฟิลลิปส์ เพิ่งลงสนามให้กับ ลิเวอร์พูล ไปเพียง 2 นัดเท่านั้นในซีซันนี้กับเกมใน คาราบาวคัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก