sportpooltoday

ดีกรีไม่ธรรมดา! สื่อเผยประวัติ “แฝดรามัลไฮโร” บอดีการ์ดสุดเข้มของ “โรนัลโด” (ภาพ)


ดีกรีไม่ธรรมดา! สื่อเผยประวัติ "แฝดรามัลไฮโร" บอดีการ์ดสุดเข้มของ "โรนัลโด" (ภาพ)

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งประเทศอังกฤษ นำเสนอเรื่องราวของ เซอร์จิโอ กับ ฮอร์เก รามัลไฮโร คู่แฝดหน้าคมเข้มที่รับหน้าที่เป็นบอดีการ์ดให้กับ คริสเตียโน โรนัลโด และสมาชิกในครอบครัว เวลาทำกิจกรรมนอกบ้าน

รายงานระบุว่า โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และครอบครัวของเขา ใช้ชีวิตประจำวันนอกบ้านภายใต้การคุ้มครองโดยแฝดดีกรีทหารหน่วยกองกำลังพิเศษที่เคยประจาการในประเทศอัฟกานิสถานมาแล้ว

ตามประวัติระบุว่า หลังจากปลดประจำการจากทหารแล้ว คู่แฝดรามัลไฮโรเลือกเข้าเป็นสมาชิกของหน่วยตำรวจโปรตุเกสพิเศษ ที่มีหน้าที่หลักคือรักษาความปลอดภัยให้บรรดานักการเมือง, ผู้พิพากษา และคนดัง

ที่น่าสนใจก็คือ นอกจาก เซอร์จิโอ และ ฮอร์เก แล้ว ทั้งคู่ยังมีฝาแฝดอีกคน ซึ่งหมายความว่าพี่น้องชุดนี้เกิดมาในฐานะแฝดสาม โดยอีกคนชื่อว่า อเล็กซานเดร มีอาชีพเจ้าหน้าที่ตำรวจ

“เซอร์จิโอ กับ ฮอร์เก มีรูปลักษณ์ที่สง่างามและดูภูมิฐานมาก พวกเขาแฝงตัวในกลุ่มคนได้แนบเนียน แต่พวกเขาหูตาไว และคิดเรื่องงานตลอดเวลา แถมยังตัดสินใจได้รวดเร็วและถูกต้องเสมอ” แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อเผยกับสื่อดังแดนผู้ดี

สำหรับบอดีการ์ดคู่แฝดนี้มาจาก Ansiao ใกล้เมือง Pombal อยู่เหนือขึ้นจากเมืองลิสบอน โดยใช้เวลาขับรถ 2 ชั่วโมง พวกเขาเข้าร่วมกองทัพโปรตุเกสโดยตรงหลังสำเร็จการฝึกกองกำลังพิเศษที่เรียกว่า “คอมมานโด” หน่วยรบสุดแกร่งในตำนานที่ถูกก่อตั้งขึ้นในประเทศแองโกลาตั้งแต่ปี 1962

สำหรับ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 36 ปี มีคนคอยดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งในอดีต เจ้าตัวเคยใช้บริการจากอดีตนักกีฬา MMA และ อดีตหน่วยพลร่มชูชีพ สมัยค้าแข้งที่ เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส นอกจากนี้ยังมีทีมงานอื่นคอยดูแล จอร์จินา โรดริเกวซ หวานใจคนสวย และลูกๆทั้ง 4 คนที่บ้านในเชเชียร์อีกด้วย