sportpooltoday

กล้าจ้างก็กล้าเซ็น! สื่อแฉ “บีร็อด” พร้อมนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


กล้าจ้างก็กล้าเซ็น! สื่อแฉ "บีร็อด" พร้อมนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แสดงท่าทีพร้อมที่จะตอบรับข้อเสนอคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากทัพปีศาจแดงเดินหน้าจีบเขาเป็นกุนซือคนใหม่แทนที่ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ

แกรม ไบลีย์ ผู้สื่อข่าวแดนผู้ดีเปิดเผยว่า แม้ก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อมั่นที่จะให้ความไว้วางใจต่อ โซลชาร์ คุมทัพไปจนจบฤดูกาล แต่ความอดทนของพวกเขาถูกบั่นทอนมากขึ้นเรื่อยๆ จากผลงานที่ไม่สู้ดีนักของทีมช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขาได้หารือกันในประเด็นการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย

รายงานฉบับดังกล่าวชี้ว่า เรด เดวิลส์ ได้เดินหน้าแผนการดังกล่าวนับตั้งแต่ที่พวกเขาปราชัยต่อ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คารังโอลด์ แทรฟฟอร์ด เพื่อหากุนซือคนใหม่แทนที่ โซลชาร์

“หลายอย่างคืบหน้าไปมากในเบื้องหลังตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา สโมสรตระหนักดีว่าพวกเขาไม่อาจปล่อยให้ทีมอยู่ในสภาพนี้ต่อไปได้ ทางเลือกแรกคือการให้ โอเล อยู่จนจบฤดูกาล แต่นั่นนับวันดูจะเป็นไปไม่ได้มากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ” แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยกับ 90min อังกฤษ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพัวพันกับกุนซือหลายรายตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้แก่ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด,​ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คนปัจจุบัน และ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้

ไบลีย์ ยังเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวใกล้ชิดอีกด้วยว่า ร็อดเจอร์ส ตระหนักดีว่าเขาอาจถูกกระแสตีกลับจากทั้งแฟนบอล ลิเวอร์พูล อดีตสโมสรที่เขาเคยคุมทัพ รวมไปถึงจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน นั่นจึงทำให้เขาแสดงท่าทีบอกปัดโอกาสดังกล่าวในช่วงก่อนหน้า ก่อนจะมีท่าทีเปลี่ยนไปในภายหลังจากรายงานล่าสุด