sportpooltoday

ยักษ์ตุรกีเดินเครื่องเซ็นฟรี “เดเคอา” วีกนี้


ยักษ์ตุรกีเดินเครื่องเซ็นฟรี "เดเคอา" วีกนี้

สื่อตุรกีตีข่าว เฟเนร์บาห์เช่ ทีมหัวแถวของ ซูเปอร์ลีก ตุรกี เตรียมออกล่าตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ภายในสัปดาห์นี้ อาศัยโอกาสที่ เด เคอา โดนปล่อยออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วในทางเทคนิค จากการหมดสัญญาเมื่อ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 32 ที่เพิ่งเข้าพิธีสมรสไปเมื่อไม่กี่วันก่อน กำลังอยู่ตกในความสับสนกับอนาคตค้าแข้ง ภายหลังหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่เจ้าตัวก็ลงนามในสัญญาฉบับใหม่เพื่อต่ออายุเฝ้าเสาใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแล้วเช่นกัน ทว่าเป็นทางฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เองที่ยังไม่อนุมัติสัญญานี้ เนื่องจากยังต้องการลดระดับค่าจ้างลงอีก

เวลาเดียวกัน เจ้าของรางวัลถุงมือทองคำ คลีนชีตสูงสุด พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่า ยังเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมเงินถังใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย ที่ต้องการนำตัวไปประดับเวทีลีกซาอุฯ ร่วมกับอีกหลายดาวดังจากยุโรป

ล่าสุด Fotomac ระบุว่า เฟเนร์บาห์เช่ เตรียมขยับเข้าเจรจากับ เด เคอา ภายในสัปดาห์นี้ โดยพร้อมจ่ายค่าจ้างให้ในระดับที่เหมาะสม พร้อมการันตีการมายึดมือ 1 กับพวกเขาในระยะยาว

การขยับตัวของ เฟเนร์บาห์เช่ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่อาจอยู่เฉยได้ต่อไป และน่าจะต้องหาข้อสรุปเรื่องของ เด เคอา โดยด่วนว่าจะยอมต่อสัญญาให้หรือปล่อยแยกทางจากกันไป หลังอยู่กินกันมา 12 ปี