sportpooltoday

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัว “คอดี้”, “วิงค์ส” เสริมทัพหวังลุ้นเลื่อนชั้น


เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัว "คอดี้", "วิงค์ส" เสริมทัพหวังลุ้นเลื่อนชั้น

เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวนักเตะใหม่ 2 รายซ้อน ได้แก่ โคเนอร์ คอดี้ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส กับ แฮร์รี่ วิงค์ส กองกลางคนดังจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

ภายหลังตกชั้นลงไปอย่างช็อกวงการ อดีตแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อ 7 ปีก่อนอย่าง เลสเตอร์ มีการตั้งกุนซือใหม่ เอ็นโซ มาเรสก้า อดีตผู้ช่วยของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนฯ ซิตี้ เข้าคุมทีม พร้อมกับปล่อยนักเตะที่หมดสัญญาออกจากทีมหลายราย
gettyimages-1378023582-612x61
ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ ทีมจิ้งจอกจัดการเปิดตัวแข้งใหม่ 2 ราย ซึ่งได้แก่ คอดี้ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษ 10 นัด ซึ่งย้ายมาด้วยค่าตัวประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ (7.5+1) จาก วูล์ฟแฮมป์ตัน

ขณะที่ วิงค์ส ย้ายจาก สเปอร์ส มายัง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยราคา 10 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญายาว 3 ปี

สำหรับ คอดี้ วัย 30 ซีซั่นที่ผ่านมาไปเล่นยืมตัวกับ เอฟเวอร์ตัน และได้ลงสนามรวม 25 นัด ซึ่งที่สุดแล้วทีมทอฟฟี่ไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด ปล่อยกลับทีมหมาป่า และฝ่ายหลังก็ตกลงที่จะขายออกให้กับ เลสเตอร์ แล้ว
gettyimages-1377524264-612x61
ด้าน วิงค์ส มิดฟิลด์คนหล่อวัย 27 ซีซั่นก่อนถูกส่งไปเล่นยืมตัวกับ ซามพ์โดเรีย โดยได้ลงสนามรวม 20 นัด และไม่มีการซื้อขาดเกิดขึ้น แต่เมื่อกลับสู่ต้นสังกัดแม่แล้ว ก็ย้ายออกแบบเด็ดขาดไปยัง เลสเตอร์ จากการที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหม่ อันเก้ ปอสเตโคกลู

ยังมีโอกาสสูงที่ทั้ง 2 แข้งใหม่ทัพจิ้งจอก จะได้เดินทางร่วมกับทีม มาเตะปรีซีซั่นพบ สเปอร์ส ในประเทศไทย วันที่ 23 ก.ค. ก่อนที่ อีเอฟแอล แชมเปี้ยนชิพ ซีซั่นใหม่จะเริ่มต้นขึ้น 6 ส.ค. เลสเตอร์ เปิดรังรับมือ โคเวนทรี ซิตี้