sportpooltoday

ทำผมอึ้งไปเลย! “แมดดิสัน” เผยรายละเอียดบทสนทนาแรกกับ “อังเก” นายใหญ่ไก่เดือยทอง


ทำผมอึ้งไปเลย! "แมดดิสัน" เผยรายละเอียดบทสนทนาแรกกับ "อังเก" นายใหญ่ไก่เดือยทอง

เจมส์ แมดดิสัน กองกลางป้ายแดงของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่า อังเก ปอสเตโคกลู นายใหญ่คนใหม่ของทีมบอกกับเขาว่า “คุณจะได้เห็นทีม สเปอร์ส ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงภายใต้การทำทีมของผม” ซึ่งตนยอมรับว่ารู้สึกอึ้งมากที่ได้ยินเขาพูดแบบนั้นออกมา

แมดดิสัน ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มายัง สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา

“การพูดคุยกับผู้จัดการทีมเป็นสิ่งสำคัญมาก เป็นบทสนทนาที่ดี และรับรู้ถึงความคิดเกี่ยวกับแนวทางของเขากับ สเปอร์ส ในฤดูกาลนี้” กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“เขาพูดว่า -ไม่ว่าคุณจะมาหรือไม่ก็ตาม คุณจะได้เห็นทีม สเปอร์ส ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงภายใต้การทำทีมของผม- และมันทำให้ผมรู้สึกอึ้งสุดๆไปเลยล่ะที่เขาพูดแบบนั้นออกมา”

“มันทำให้ผมคิดว่า นั่นคือความเชื่อในตัวเองที่ผมมี ผมได้พูดคุยกับ แดเนียล เลวี (ประธานสโมสร) เช่นกัน และทั้งคู่ก็พูดถึงทุกอย่างเกี่ยวกับสโมสร, เกี่ยวกับผม และสิ่งเหล่านั้นมันสำคัญมากๆเลยล่ะ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับเขา (ผู้จัดการทีม), กับ แดเนียล และพูดคุยกับผู้เล่นคนอื่นๆ”

สำหรับ แมดดิสัน ลงเล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปทั้งหมด 203 นัดทุกรายการ ทำไป 55 ประตู กับอีก 41 แอสซิสต์