sportpooltoday

ตบเข่าฉาด! สื่อใหญ่อิตาลีเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วดีล “ราบิโอต์”


ตบเข่าฉาด! สื่อใหญ่อิตาลีเผยสาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แห้วดีล "ราบิโอต์"

กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต สื่อใหญ่อิตาลี อ้างว่า สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชวดคว้าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มาร่วมทีม นั่นก็เพราะว่าเรื่องเงินล้วนๆ

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสวัย 28 ปี เพิ่งจะยืดสัญญาฉบับใหม่กับ ยูเวนตุส ออกไปอีก 1 ปี จนถึงเดือนมิถุนายน 2024 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังสัญญาฉบับเดิมของนักเตะกำลังจะหมดอายุลงในสิ้นเดือนนี้

โดยก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการติดต่อตัวแทน ราบิโอต์ ถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นแข้งรายนี้มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานจาก ดิ แอตเลติก

ล่าสุด สื่อดังแดนพิซซ่าเปิดเผยข้อมูลว่า เวโรนิก ราบิโอต์ คุณแม่บังเกิดเกล้า ผู้ซึ่งเป็นเอเยนต์คอยดูแลผลประโยชน์ทุกอย่างของ อาเดรียง ราบิโอต์ “ไม่สามารถตกลงเรื่องเงินๆทองๆกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้”

เวโรนิก ร้องขอสัญญา 3 ปี และ “เรียกค่าเหนื่อย 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล บวกค่าเซ็นสัญญาตามปกติสำหรับการย้ายทีมใหม่ อีกประมาณ 10 ล้านยูโร”

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงดีลดังกล่าวได้ พวกเขาระบุชัดเจนว่าไม่น่าจะมีสถานการณ์ใดที่พวกเขาจะบรรลุข้อตกลงได้ ดังนั้น การพูดคุยกันระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงยุติลง

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวระบุเพิ่มเติมอีกว่า ฝั่ง ยูเวนตุส เสนอค่าเหนื่อยให้ ราบิโอต์ 7 ล้านยูโรต่อฤดูกาล บวกโบนัสอีก 1 ล้านยูโร

ทั้งนี้ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ราบิโอต์ เกือบย้ายมาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน แต่ยูไนเต็ดไม่สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับผู้เล่นได้