sportpooltoday

ไหวมั้ย? “อาร์เตตา” อัปเดตความพร้อม 2 กองหลังตัวหลักก่อนบุกเยือนสาลิกาดง


ไหวมั้ย? "อาร์เตตา" อัปเดตความพร้อม 2 กองหลังตัวหลักก่อนบุกเยือนสาลิกาดง

มิเคล อาร์เตตา กุนซือของ อาร์เซนอล กล่าวถึงความพร้อมของ กาเบรียล มากัลเญส และ วิลเลียม ซาลิบา สองกองหลังตัวกลางของทีมที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ก่อนเกมที่ อาร์เซนอล จะต้องบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้

ซาลิบา มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ กาเบรียล มีอาการบาดเจ็บในช่วงท้ายเกมที่พบกับ เชลซี ในเกมล่าสุด และทั้งสองคนสุ่มเสี่ยงกับการจะพลาดการลงเล่นในเกมสำคัญอีกเกมสำหรับทัพปืนใหญ่

“สำหรับ กาเบรียล เราจะมารอประเมินเขาในวันพรุ่งนี้ว่าเขาจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่เขาลงเล่นไม่จบเกมในเกมที่ผ่านมา ดังนั้นมันเป็นสัญญาณบางอย่างสำหรับเรา และเราจะมารอประเมินว่าเขาจะเป็นอย่างไรบ้างในวันพรุ่งนี้”

“ส่วน วิลเลียม ไม่มีอะไรต่างจากเดิม เขารู้สึกดีขึ้นในทุกวัน แต่ก็ยังไม่มีอะไรที่เขาสามารถทำได้ร่วมกับทีมชุดใหญ่ เราคาดว่าเขาจะไม่อยู่กับทีมอีกหนึ่งเกม”

“เขาจะไม่ได้ลงเล่นกับทีมในฤดูกาลนี้หรือไม่? เรายังไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะเรายังคงมีความหวังเสมอ และผู้เล่นก็ปรารถนาในการลงเล่น แต่ถ้าสุดท้ายมันจะต้องเป็นแบบนั้น เราก็จะประกาศให้ทราบ หวังว่าเราจะไม่ต้องประกาศอะไรแบบนั้น”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล เหลือทางเลือกในแนวรับคือ ร็อบ โฮลดิง และ ยาคุบ คิวิออร์ โดยยังสามารถเลือกใช้งานแบ็กขวาตัวจริงอย่าง เบน ไวต์ เข้ามาเป็นทางเลือกในตำแหน่งกองหลังตัวกลางได้อีกหนึ่งคน