sportpooltoday

เอาเลยมั้ย? “โปเช็ตติโน” บินถึงแอลเอเตรียมเซ็นคุม เชลซี ช่วงท้ายฤดูกาล


เอาเลยมั้ย? "โปเช็ตติโน" บินถึงแอลเอเตรียมเซ็นคุม เชลซี ช่วงท้ายฤดูกาล

สื่ออังกฤษตีข่าว โอกาสที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน จะได้งานใหม่กับทาง เชลซี มีมากขึ้นอีกระดับแล้ว หลังล่าสุดโค้ชอาร์เจนไตน์เดินทางไปยังลอส แอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เพื่อเข้าเจรจาขั้นสุดท้ายกับตัวแทนของ เชลซี และเตรียมลงนามเซ็นสัญญาเข้านั่งเก้าอี้ในฐานะกุนซือสิงห์บลูส์รายที่ 5 ของซีซันนี้เป็นลำดับถัดไป

อดีตกองหลังทีมชาติอาร์เจนตินาค่อนข้างประสบความสำเร็จกับการคุม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ระหว่างปี 2014-2019 แล้วหลังจากนั้นไปรับงานใหญ่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่ก็อยู่นั่งเก้าอี้ไม่ยืด แยกทางกันไปหลังจบซีซั่นที่แล้ว

จนมาช่วงหลังที่ตัวเลือกกุนซือใหม่ของ เชลซี หลุดไปทีละรายๆ ก็เหลือ โปเช็ตติโน ที่เป็นตัวเก็งเต็งหามสำหรับงานนี้

รายงานล่าสุดระบุว่า โปเช็ตติโน ไปอยู่ที่แอลเอแล้ว เพื่อเข้าเจรจากับ ท็อดด์ โบห์ลี ประธานสโมสร เชลซี และผู้ช่วยอย่าง เบห์แดด เอ็กบาลี

กุนซือวัย 51 ปี ดำเนินเรื่องทุกอย่างด้วยตัวเอง เมื่อเขาตั้งใจจะไม่ใช้เอเยนต์เป็นตัวกลางเจรจา เพื่อให้การทำข้อตกลงเป็นไปอย่างชัดเจนและตอบโจทย์ที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย

อย่างไรก็ตาม โปเช็ตติโน ต้องการนำทีมงานของเขาจำนวน 4 ราย เข้าไปทำงานที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ พร้อมกับเขาด้วย เช่นเดียวกับการมีอำนาจดูแลเรื่องซื้อขายย้ายตัวของนักเตะ ไม่ใช่รอการตัดสินใจจากฝ่ายสรรหา

ยังมีความเป็นไปได้ด้วยว่า โปเช็ตติโน จะทำข้อตกลงลุล่วงได้ภายในไม่กี่วันข้างหน้า และเข้ามากอบกู้วิกฤตทีมทันทีในช่วงที่เหลือ 3-4 เกมสุดท้ายของซีซัน ภายหลัง แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่อาจสร้างผลงานน่าพอใจได้ ทำทีมแพ้มาแล้วถึง 6 นัดติดต่อกัน