sportpooltoday

รีเทิร์นลีกผู้ดี! สื่อเผยชื่อทีมดังพรีเมียร์ลีกจ้องดึง “โรนัลโด” กลับมาเฉิดฉาย


รีเทิร์นลีกผู้ดี! สื่อเผยชื่อทีมดังพรีเมียร์ลีกจ้องดึง "โรนัลโด" กลับมาเฉิดฉาย

สื่ออังกฤษรวมถึงบริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ยกให้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีโอกาสคว้าตัว คริสเตียโน โรนัลโด ยอดดาวยิงกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กลับคืนสู่พรีเมียร์ลีกอย่างเซอร์ไพรส์วงการในฐานะดีลสุดพิเศษต้อนรับโอกาสที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้เข้าเล่นยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

ภายหลังแยกทางกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปลายปีก่อน แล้วเซ็นสัญญามูลค่าเขย่าโลกกับ อัล-นาสเซอร์ ทีมในซาอุดิอาระเบีย ปรากฏว่ากระแสข่าวช่วงหลังเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า โรนัลโด เริ่มไม่มีความสุขกับ อัล-นาสเซอร์ มากขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าแง่ของเรื่องในสนามหรือนอกสนามก็ตาม

แม้สัญญาระยะยาวที่ทำไว้จะเพิ่งผ่านไปไม่กี่เดือน และที่จริงผลงานของเขาก็อยู่ในเกณฑ์ดี ยิงแล้ว 12 ประตูจาก 12 นัด ก็ยังมีการมองกันว่า มีโอกาสที่ โรนัลโด จะฉีกสัญญากับทาง อัล-นาสเซอร์ เพื่อเปิดประตูย้ายค่ายให้ตัวเองอีกครั้ง

แพ็ดดี เพาเวอร์ บ่อนดังแดนผู้ดีใส่ชื่อ นิวคาสเซิล ไว้เป็นตัวเต็งลำดับต้นๆ ที่จะได้ลายเซ็นของซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปีมาครอง แม้ยังมองว่า การย้ายสู่เมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา หรือกลับสู่ต้นสังกัดดั้งเดิมอย่าง สปอร์ติง ลิสบอน ยังมีความเป็นไปได้มากกว่าก็ตาม

สำหรับ นิวคาสเซิล มีโอกาสสูงที่จะได้ไปเล่นชปล.ซีซันหน้า ซึ่งถ้าทำสำเร็จจริง กุนซือ เอ็ดดี ฮาว ก็จะได้งบเสริมทัพมหาศาล โดยนอกจากเขาจะมีเป้าหมายอย่าง ดีแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด หรือ เมสัน เมาต์ ของเชลซี แล้ว โรนัลโด ก็เป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับการเสริมคุณภาพเกมรุกเพื่อสู้ศึกยุโรป

นอกจากนี้ สื่อสเปนอย่าง เอล นาซิโอนาล ก็รายงานว่า โรนัลโด อาจได้กลับสู่ เรอัล มาดริด อย่างเซอร์ไพรส์ แต่การกลับไปยังซานติอาโก เบร์นาเบว จะหมายถึงการต้องแขวนสตั๊ดเลิกเล่นอย่างกลายๆ เมื่อ ฟลอเรนติโน เปเรซ พร้อมหยิบยื่นให้แค่การเป็นทูตสโมสรเท่านั้น