sportpooltoday

รอดูได้เลย! “ซัตตัน” ฟันธงสกอร์คู่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้


รอดูได้เลย! "ซัตตัน" ฟันธงสกอร์คู่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านดวล สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้

คริส ซัตตัน อดีตนักเตะชื่อดังที่ผันตัวมาเป็นนักวิเคราะห์ของ บีบีซี ออกโรงให้ความเห็นต่อเกมพรีเมียร์ลีกที่ ลิเวอร์พูล จะพบกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ คืนวันอาทิตย์นี้

หงส์แดงมีคิวลงเตะเกมสุดสัปดาห์นี้พบกับของแข็งอย่างไก่เดือยทอง ที่เพิ่งจะเปลี่ยนผู้จัดการทีมมาเป็น ไรอัน เมสัน แบบสดๆร้อนๆ โดยคู่นี้จะลงทำการแข่งขัน 22:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ซัตตัน ได้ให้ความเห็นผ่านทาง บีบีซี ว่า “ผมมองว่าแนวทางการเล่นของ เยอร์เกน คล็อปป์ น่าจะสร้างปัญหาให้กับ สเปอร์ส ที่คงจะมาเน้นรับได้แน่นอน หากพวกเขาถอยต่ำและเปิดพื้นที่ในแดนกลาง แน่นอนว่านั่นจะทำให้ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ฉายแวว”

“อย่างไรก็ตาม แม้ในเกมนัดก่อน ไก่เดือยทองจะแก้เกมเน้นบุกมากขึ้นจนตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 ได้สำเร็จ แต่หากดูจากปัจจัยของ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล รวมถึงผลงานตลอดปีที่ผ่านมาของ สเปอร์ส เอง ผมว่ามันจะไม่เกิดขึ้นในเกมนี้”

“ลิเวอร์พูล กำลังมั่นใจสุดๆ พวกเขาชนะ 3 เกมติดและยังหวังว่าจะสอดแทรกขึ้นสู่ท็อป 4 ในบั้นปลาย และเพื่อบรรลุเป้าหมายนั้น ทีมของ คล็อปป์ ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ทุกเกม เริ่มจากนัดนี้เลย สกอร์ผมให้หงส์แดงชนะ 3-1”