sportpooltoday

ความฝันสูงสุด! “ไคเซโด้” เผยทีมที่อยากย้ายค้าแข้งมากที่สุดในอนาคตหากเลือกได้


ความฝันสูงสุด! "ไคเซโด้" เผยทีมที่อยากย้ายค้าแข้งมากที่สุดในอนาคตหากเลือกได้

มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางเนื้อหอมของ ไบรท์ตัน ออกมาประกาศชื่อทีมที่เขาอยากจะย้ายไปเล่นด้วยในอนาคต ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ 2 ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก อย่าง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล

แข้งวัย 21 ปีตกเป็นเป้าหมายของทีมระดับท็อปในอังกฤษหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ เจ้านกนางนวล ในซีซั่นนี้ โดยกำลังพาทีมลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย

อาร์เซน่อล เคยทาบทาม ไคเซโด้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม แต่ก็โดน ไบรท์ตัน โก่งราคาค่าตัวสูงถึง 80 ล้านปอนด์ทำให้พวกเขาต้องยอมถอนข้อเสนอออกไป ในขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็มองว่าสตาร์ทีมชาติเอกวาดอร์คือตัวแทนของ จู๊ด เบลลิงแฮม ที่พวกเขาเพิ่งออกมาปฏิเสธที่จะร่วมวงไล่ล่าในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม ไคเซโด้ ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเอง โดยยืนยันว่าสโมสรที่เขาอยากจะไปค้าแข้งด้วยหากมีโอกาสก็คือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จาก ลา ลีกา นั่นเอง

“ผมฝันอยู่เสมอว่าจะได้ลงเล่นกับ เรอัล มาดริด ผมกำลังโชว์ฟอร์ได้ดี แล้วทำไมวันหนึ่งถึงจะย้ายไปเล่นกับพวกเขาและคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่ได้ล่ะ มันคือความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมเลยนะ”

“มันเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ที่ได้เห็นการเล่นของ มาดริด และได้เห็นตัวตนของนักเตะอย่าง วินิซิอุส, คามาวินก้า, บัลเบรเด้ ผมยังชอบดู โทนี โครส เล่นด้วย ซึ่งการจะเล่นให้ มาดริด ได้นั้นคุณจะต้องทำงานหนักอย่างมาก” ไคเซโด้ กล่าว