sportpooltoday

สู้หรือเปล่า? สื่อดังวิเคราะห์สิ่งเดียวที่จะขวาง “โอซิมเฮน” ชวดร่วมทีม แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้


สู้หรือเปล่า? สื่อดังวิเคราะห์สิ่งเดียวที่จะขวาง "โอซิมเฮน" ชวดร่วมทีม แมนฯ ยูฯ ซัมเมอร์นี้

สกาย สปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะเจอกับอุปสรรคสำคัญที่จะขวางไม่ให้พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของ นาโปลี ซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามอย่างหนักที่จะดึงตัวกองหน้าระดับเวิลด์คลาสเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในเป้าหมายนั่นก็คือ โอซิมเฮน กองหน้าชาวไนจีเรียวัย 24 ปีของ นาโปลี ที่กำลังระเบิดฟอร์มเก่งซัดไปแล้ว 26 ประตูให้กับต้นสังกัดฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม สื่อดังกล่าววิเคราะห์ว่าแม้ทั้งสองจะเหมาะสมกันเป็นอย่างดีแต่สิ่งหนึ่งที่อาจทำให้พวกเขาไม่ได้ร่วมงานกันนั่นก็คือค่าตัวที่อาจจะสูงกว่า 100 ล้านปอนด์ตามที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้นั่นเอง

ซึ่งนั่นอาจทำให้ฝ่ายบริหารของปีศาจแดงคงต้องหยุดพิจารณาให้ดีก่อนจะทุ่มเงินระดับสถิติสโมสร โดยที่ปัจจุบันเจ้าของสถิตินักเตะค่าตัวแพงที่สุดของทีมคือ ปอล ป็อกบา 92 ล้านปอนด์

โดยสัญญาของดาวยิงรายนี้จะผูกมัดกับทีมดังแห่งกัลโช เซเรีย อา ไปจนถึงปี 2025 ไม่แน่ว่าบางที แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะรออีกสักฤดูกาลให้นักเตะเหลือสัญญาอีกปีเดียวแล้วจึงค่อยเจรจาคว้าตัวมาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่สมเหตุสมผลกว่านี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนพวกเขาอาจจะรอนานขนาดนั้นไม่ได้และจำเป็นต้องยอมปล่อยมือจากหัวหอก นาโปลี รายนี้หากไม่สามารถตกลงราคากันได้ และหันไปมองหาทางเลือกอื่นเข้ามาแทนที่หลังจบฤดูกาลนี้