sportpooltoday

“มาร์ติเนซ” เปิดใจครั้งแรก หลังเจ็บหนักอดช่วย แมนยู จนจบซีซั่น


"มาร์ติเนซ" เปิดใจครั้งแรก หลังเจ็บหนักอดช่วย แมนยู จนจบซีซั่น

ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรกแล้ว ภายหลังเจ็บหนักจากเกม ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ที่เสมอกับ เซบีย่า 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ทำให้ต้องพักแข้งตลอดทั้งฤดูกาลนี้แล้ว จะฟิตกลับมาเล่นได้อีกครั้งก็ในฤดูกาลหน้า

เซนเตอร์แบ็กดีกรีแชมป์โลกของทีมชาติอาร์เจนติน่า เข้าคู่กับ ราฟาแอล วาราน เป็นตัวเลือกแรกของ เอริค เทน ฮาก มานานหลายเดือน เป็นผลให้ทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิกเตอร์ ลินเดลอฟ ต่างหลุดไปนั่งสำรองถาวร

อย่างไรก็ตาม ในเกม แมนยู ดวงแตก ทิ้งสกอร์นำ 2-0 ไปจบด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน พวกเขายังต้องเสีย มาร์ติเนซ เจ็บหนักพักยาวไปด้วยปัญหากระดูกเท้าแตก

“นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผมคาดหวังไว้ สำหรับตอนจบของซีซั่นที่แสนพิเศษปีนี้” อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เผยผ่านโซเชียลมีเดีย “แต่บางครั้ง เราก็ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคขัดขวาง เราต้องข้ามมันไปให้ได้เพื่อแกร่งขึ้นกว่าเก่า และเราจะได้เรียนรู้จากมัน”

“ผมรู้ว่าผมจะกลับมาได้ในอีกไม่ช้า เพื่อไปให้ไกลกว่าเดิม และในเวลาเดียวกัน ผมจะสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่เพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้”

“ทุกข้อความและแรงสนับสนุนที่ผมได้รับมันมหัศจรรย์มาก พวกเขามอบความแข็งแกร่งและแรงกระตุ้นให้ผม ขอบคุณทุกคนจากก้นบึ้งของหัวใจ”