sportpooltoday

หนักแค่ไหน? “เทน ฮาก” อัปเดตอาการบาดเจ็บ “วาราน, มาร์ติเนซ”


หนักแค่ไหน? "เทน ฮาก" อัปเดตอาการบาดเจ็บ "วาราน, มาร์ติเนซ"

เอริค เทน ฮาก ออกมาเปิดเผยถึงอาการของ 2 เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งทั้ง ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ที่บาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสมอ เซบีญา 2-2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว วาราน ถูกเปลี่ยนออกไปก่อนตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง ก่อนที่ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จะมาเจ็บจนไม่สามารถเล่นต่อได้ แต่เนื่องจากโควตาเปลี่ยนตัวครบแล้วทำให้ทีมต้องเล่น 10 คนช่วงท้ายเกมจนเป็นที่มาของการโดนตีเสมอในที่สุด

หลังเกมกุนซือปีศาจแดงออกมากล่าวถึงประเด็นนี้ว่า “จากที่ประเมินเบื้องต้นอาการของ มาร์ติเนซ ดูไม่ดีเอาเสียเลย เรายังคงต้องรอให้แพทย์ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่คงไม่ใช่ที่บริเวณเอ็นร้อยหวาย”

“แน่นอน เขาไม่สามารถลงสนามได้ในเกมวันอาทิตย์แน่นอนแล้ว แต่เราต้องให้ผลการวินิฉัยออกมาก่อนจึงจะระบุได้ว่าต้องพักนานแค่ไหน ผมได้คุยกับ มาร์ติเนซ แล้ว เขายังมีสภาพจิตใจที่ดีและพร้อมจะทำทุกทางเพื่อที่จะกลับมาลงสนามให้เร็วที่สุด”

“ด้าน วาราน เองก็เช่นกัน เรายังบอกไม่ได้ว่าหนักแค่ไหน ผมยังไม่ได้คุยกับเขา แต่คาดว่ามันเกี่ยวข้องกับอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่เขามีอาการต่อเนื่องมาตั้งแต่ 2-3 สัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม เรายังต้องรอให้แพทย์ประเมินอาการอีกครั้ง”