sportpooltoday

เอาในเกาะนี่แหละ! ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม “วันเดอร์คิดลีกรอง”


เอาในเกาะนี่แหละ! ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม "วันเดอร์คิดลีกรอง"

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นสโมสรล่าสุดที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ อเล็กซ์ สก็อตต์ แข้งดาวรุ่งสังกัด บริสตอล ซิตี้ แห่งลีกรองอย่าง แชมเปียนชิพ

หงส์แดงภายใต้การควบคุมของ เยอร์เกน คล็อปป์ กำลังมองหากองกลางคนใหม่ในซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ จูด เบลลิงแฮม (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), เมสัน เมาต์ (เชลซี), มาเตอุส นูเนส (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส) และ คอเนอร์ กัลลาเกอร์ (เชลซี)

ล่าสุด เดลี เมล อ้างว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่งคนไปเช็กฟอร์ม สก็อตต์ กองกลางดาวรุ่งชาวอังกฤษวัย 19 ปี ในเกมอุ่นเครื่องที่ทัพสิงโตคำราม U20 อัด เยอรมนี U20 ไป 2-0 เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา นำโดย เดฟ ฟอลโลว์ หัวหน้าฝ่ายสรรหานักเตะ และ แบร์รี ฮันเตอร์ หัวหน้าแมวมอง

“เราต้องการผู้เล่น เราไม่สามารถใช้กองกลางแค่ 3 คนในฤดูกาลเดียวได้” คล็อปป์ กล่าวก่อนหน้านี้ หลังถูกนักข่าวถามเกี่ยวกับการเสริมทัพ

“เราเชื่อใจพวกเขา (แข้งพลังหนุ่มอย่าง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และ สเตฟาน บายเซติช) แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะไม่มองตลาดนักเตะ”

สำหรับ สก็อตต์ ก่อนหน้านี้ตกเป็นข่าวกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, วูล์ฟส์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ อีกทั้งได้รับคำชื่นชมจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งสุดๆ