sportpooltoday

ปูด! แมนยู มีแผนปล่อยยืม “เปลลิสตรี” ฤดูกาลหน้า


ปูด! แมนยู มีแผนปล่อยยืม "เปลลิสตรี" ฤดูกาลหน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ในศึก พรีเมียร์ลีก มีแผนที่จะปล่อยตัวดาวรุ่งอย่าง ฟาคุนโด้ เปลลิสตรี ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ปีกชาวอุรุกวัยย้ายมาจาก เปนารัล เมื่อเดือนตุลาคม 2020 และเคยถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นกับ เดปอร์ติโว อลาเบส ใน ลาลีก้า เป็นเวลา 2 ปีมาแล้ว

สำหรับในยุคของ เอริค เทน ฮาก นั้น เปลลิสตรี ได้รับโอกาสในการกลับสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง ซึ่งแม้จะได้มีโอกสลงเล่นเป็นตัวสำรองอยู่บ้างแต่ก็ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งตัวจริงได้ ทำให้ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกรอบในซัมเมอร์หน้า

นอกจากแข้งชาวอุรุกวัยแล้วยังมี แอนโธนี อีลังก้า ที่มีแผนจะถูกส่งให้ทีมอื่นยืมตัวเช่นกัน โดยในฤดูกาลนี้เขาไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองกับกุนซือชาวดัตช์ได้หลังจากที่ได้รับโอกาสแจ้งเกิดในยุคของ ราล์ฟ รังนิค เมื่อช่วงปลายซีซันที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีการเสริมทัพครั้งใหญ่ในแดนหน้า โดยพวกเขาต้องการดึงกองหน้าตัวเป้าคนใหม่เข้ามาร่วมทีมหลังจากที่ปล่อย คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน สัญญายืมตัว วูท เวกฮอร์ส จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้