sportpooltoday

ซัมเมอร์นี้แน่นอน! “คอลลีมอร์” อ้างวงในกระซิบ ลิเวอร์พูล เปิดฉากจีบ “เมาต์” แล้ว


ซัมเมอร์นี้แน่นอน! "คอลลีมอร์" อ้างวงในกระซิบ ลิเวอร์พูล เปิดฉากจีบ "เมาต์" แล้ว

สแตน คอลลีมอร์ อดีตศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า หงส์แดงเริ่มเปิดฉากเจรจากับ เชลซี เพื่อคว้าตัว เมสัน เมาต์ กองกลางชาวอังกฤษมาร่วมทีมหลังจบซีซันนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จอมทัพวัย 24 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เชลซี กลางปี 2024 และการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่คืบหน้า โดย เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็ติดตามสถานการณ์ของ เมาต์ มานาน และอยากได้ตัวมาเล่นในรั้วแอนฟิลด์เป็นอย่างมาก  

ขณะเดียวกัน คอลลีมอร์ ออกมาเปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวนักเตะ ซึ่งอาจได้เห็น เมาต์ ย้ายไปยัง ลิเวอร์พูล แบบเซอร์ไพรส์ในช่วงตลาดนักเตะเปิดทำการ

คอลลีมอร์ กล่าวว่า “ผมได้รับการบอกกล่าวจาก 2 คนที่ไว้ใจได้ คนหนึ่งเป็นคนที่รู้จัก เมสัน เมาต์ เป็นการส่วนตัว และมีข่าวที่เขาจะย้ายไป ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้กำลังจะเกิดขึ้น”

“มีการพูดคุยกันภายในระหว่างทั้ง 2 สโมสรแล้ว แต่ยังมีเรื่องอีกมากที่ต้องตัดสินใจ โดยเฉพาะกับ เชลซี มันจะมีนักเตะหลายคนที่ย้ายออกไป และอาจจะมีคนใหม่เข้ามาทดแทน”

“ดังนั้น หลายอย่างจะขึ้นอยู่กับว่า เชลซี จะตัดสินใจทำอะไร แต่ความจริงแล้วพวกเขากำลังพูดถึงความเป็นไปได้ที่จะปล่อย เมาต์ ออกไป”