sportpooltoday

แม้ตัวนักเตะมีใจ! สื่อดังวิเคราะห์โอกาส ลิเวอร์พูล คว้า “กวาร์ดิโอล” ร่วมทัพ


แม้ตัวนักเตะมีใจ! สื่อดังวิเคราะห์โอกาส ลิเวอร์พูล คว้า "กวาร์ดิโอล" ร่วมทัพ

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังของ แอร์เบ ไลป์ซิก แต่ก็เชื่อว่าด้วยการมีค่าฉีกสัญญามูลค่ามหาศาลอาจทำให้พวกเขาโดนทีมอื่นตัดหน้าไปได้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เดอะเร้ด ต้องการที่จะเสริมทัพในแนวรับในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึงหลังจากที่ต้องเจอปัญหามากมายในฤดูกาลนี้ทั้งอาการบาดเจ็บของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ฟอร์มที่ไม่แน่นอนของ โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ในช่วงหลัง รวมทั้งความเป็นไปได้ในการย้ายทีมของ แน็ต ฟิลลิปส์ หลังจบซีซั่น

rblivp2
โดยหนึ่งในผู้เล่นที่กำลังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล ก็คือ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังดาวรุ่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก  ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา รวมทั้งยังประกาศตัวเป็น เดอะค็อป ตัวยง และมีความฝันที่อยากจะย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ในอนาคตด้วย

อย่างไรก็ตามรายงานจาก ฟุตบอล ทรานส์เฟอร์ เปิดเผยว่า บรรดาทีมงานซื้อขายของ หงส์แดง นั้นเชื่อว่าพวกเขามีสิทธิ์ที่จะได้ตัวนักเตะรายนี้น้อยมากเนื่องจากเจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 110 ล้านยูโร หรือประมาณ 97 ล้านปอนด์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด 2 ทีมเงินหนาจะทุ่มงบประมาณเพื่อการนี้มากกว่า