sportpooltoday

ตามหรือสวน? “เบอร์บาตอฟ” ฟันธงสกอร์คู่ ผีฟัดเรือ, ค้อนดวลหงส์


ตามหรือสวน? "เบอร์บาตอฟ" ฟันธงสกอร์คู่ ผีฟัดเรือ, ค้อนดวลหงส์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ตำนานกองหน้าชาวบัลแกเรีย ออกโรงทายผลการแข่งเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และคู่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล พร้อมใส่สกอร์เอาไว้ด้วยความมั่นใจ

“ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี คือเกมแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สุดและมีเดิมพันสูงในหลายๆด้าน ฉะนั้น โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ จึงต้องการใช้แมตช์นี้เรียกศรัทธาจากแฟนบอลคืนมา หลังโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เขาจะแพ้คาบ้านไม่ได้อีกเด็ดขาด” พี่เบิร์บ กล่าวกับ Betfair

“ขณะเดียวกัน ผมก็เชื่อว่า แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางบุกมาเล่นตามเกมของตัวเองได้ง่ายๆอย่างที่คอบอลทั่วโลกคิดแน่นอน เพราะต่อให้พวกเขาแข็งแกร่งมากแค่ไหน แต่นี่คือศึกที่มีศักดิ์ศรีของคู่อริร่วมเมืองค้ำคออยู่”

“ประเด็นสำคัญคือ โซลชาร์ เองก็มีสถิติค่อนข้างดีเมื่อนำทีมลงแข่งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ฉะนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น่าแย่ถึงขั้นแพ้ ผมจึงขอทายว่าคู่นี้จะเสมอกัน 1-1”

“ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษก็คือการเจอกันระหว่าง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมมั่นใจว่าเกมนี้จะเปี่ยมไปด้วยคุณภาพระดับห้าดาวเลยทีเดียว เพราะถึงแม้ชื่อชั้นเป็นรอง แต่เด็กๆของ เดวิด มอยส์ ก็กำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มพีกขั้นสุดเช่นกัน”

“หากจะบอกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่มีวันแพ้คาบ้านให้แก่ผู้มาเยือนในสัปดาห์นี้ก็คงไม่ใช่เรื่องที่โอเวอร์เกินไปนัก เพราะ ลิเวอร์พูล มักพลาดง่ายๆเวลาเจอทีมที่อ่อนกว่าตัวเอง แม้ เยอร์เกน คล็อปป์ ไม่อยากทำแต้มหล่นต่อเนื่องก็ตาม”

“สุดท้ายผมขอทายว่าคู่ เวสต์แฮม พบ ลิเวอร์พูล จะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2”