sportpooltoday

ก้นเด้งระดับยุโรป! สื่อเผยหวานใจ “คิวิออร์” แข้งใหม่ปืนใหญ่เป็นแชมป์ทเวิร์ค (ภาพ)


ก้นเด้งระดับยุโรป! สื่อเผยหวานใจ "คิวิออร์" แข้งใหม่ปืนใหญ่เป็นแชมป์ทเวิร์ค (ภาพ)

หวานใจ ยาคุบ คิวิออร์ นักเตะใหม่ของอาร์เซน่อล มีดีกรีเป็นแชมป์เต้น Twerk ในเยอรมนี ปี 2017

ยาคุบ คิวิออร์ นักเตะคนล่าสุดที่ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เซ็นสัญญาเข้ามาร่วมทัพด้วยค่าตัวราวๆ 20 ล้านยูโรจากทีมสเปเซีย ทีมในศึกฟุตบอลกัลโซ่ เซเรีย อา อิตาลี โดยเซ็นสัญญายาวถึงปี 2027 พร้อมเงื่อนไขขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ล่าสุดแฟนสาวสุดสวยของเขาคลอเดีย โควัลซีก ประกาศผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเขาพร้อมย้ายจากสเปเซีย ประเทศอิตาลี มายังลอนดอนแล้ว

คลอเดีย โควาลชีค ปัจจุบันอายุ 30 ปี โดยประวัติของเธอนั้นน่าสนใจมาก ชื่อในวงการเต้นทเวิร์คของเธอมีชื่อเรียกว่า Redheaded หรือสาวผมแดง
f
เธอเป็นเจ้าของตำแหน่ง Queen of Germany Twerking Competition เมื่อปี 2017 ที่ประเทศเยอรมนี และเคยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศการแข่งขันเต้นทเวิร์คชิงแชมป์ยุโรป เมื่อปี 2018 อีกด้วย ปัจจุบันเธอเป็นผู้จัดการแข่งขันเต้นทเวิร์คชิงแชมป์ในประเทศโปแลนด์

เท่านั้นยังไม่พอเธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองในชื่อ redheaded_shop ซึ่งจำหน่ายเสื้อและกางเกงรัดรูปสำหรับผู้หญิง

ดูเหมือนว่า คลอเดีย โควาลชีค จะโดนใจสาวกปืนใหญ่อย่างจัง โดยมีแฟนๆเข้าไปคอมเม้นต์และส่งข้อความไปหาเธอ แสดงความยินดีและต้อนรับเข้ามาเป็นเดอะกันเนอร์ด้วยกันเป็นจำนวนมาก จนเธอต้องเข้ามาตอบว่า “ขอบคุณสำหรับทุกข้อความที่ส่งมาหาฉัน ฉันไม่สามารถตอบกลับทุกคนได้หมด แต่ฉันซาบซึ้งใจจริงๆ”