sportpooltoday

ยังไงก็ต้องซื้อ! นักข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง 2 แข้งดังร่วมทัพซัมเมอร์หน้า


ยังไงก็ต้องซื้อ! นักข่าวดังเผย ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าดึง 2 แข้งดังร่วมทัพซัมเมอร์หน้า

พอล จ๊อยซ์ ผู้สื่อข่าวชื่อดังจาก เดอะ ไทม์ส ได้ออกมาเปิดเผย 2 รายชื่อนักเตะแดนกลางที่ ลิเวอร์พูล มีแผนอย่างแน่วแน่ที่จะคว้าตัวมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์เพื่อลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้าแล้ว พร้อมกับเป็นการแก้ปัญหาในแผงมิดฟิลด์ด้วย

ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดพวกเขาบุกไปพ่ายต่อ ไบรท์ตัน แบบหมดรูปด้วยสกอร์ 3-0 ทำให้มีเสียงเรียกร้องให้สโมสรดำเนินการหากองกลางคนใหม่มาร่วมทีมในช่วงที่เหลืออยู่ในตลาดซื้อขายมกราคม แต่ดูเหมือนจะไม่มีวี่แววว่าที่พวกเขาจะลงทุนเสริมทัพในช่วงนี้แต่อย่างใด

lfggg33
อย่างไรก็ตามจากรายงานล่าสุดของ พอล จ๊อยซ์ ผู้สื่อข่าวสาย ลิเวอร์พูล ได้ออกมาระบุว่า หงส์แดง ได้ล็อคเป้าเตรียมไล่ล่าทั้ง จู๊ด เบลลิงแฮม และ มาเธอุส นูเนนส เอาไว้แล้ว หลังจากที่มีข่าวกับทั้งคู่อย่างหนาหูในช่วงหลัง

แข้งทีมชาติอังกฤษนั้นถือเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ เยอร์เก้น คล็อปป์ มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่กองกลางของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็เคยมีข่าวย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวค้าแข้งกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก่อนที่จะย้ายมายัง โมลินิวซ์ กราวน์ ในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายที่ผ่านมา

คาดว่าหาก ลิเวอร์พูล ต้องการนักเตะทั้ง 2 คนพวกเขาจะต้องทุ่มเงินไม่น้อยกว่า 170 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เบลลิงแฮม ถูกตั้งค่าตัวเอาไว้เริ่มต้นที่ 130 ล้านปอนด์ในขณะที่ นูเนส นั้นจะมีค่าตัวประมาณ 44 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์