sportpooltoday

ล้อกันเล่นใช่มั้ย? “สไนเดอร์” สุดแปลกใจ แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้า “เว็กฮอร์สต์”


ล้อกันเล่นใช่มั้ย? "สไนเดอร์" สุดแปลกใจ แมนฯ ยูไนเต็ด สนคว้า "เว็กฮอร์สต์"

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกมาแสดงความเห็นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าร่างยักษ์รุ่นน้องในนามทีมชาติไปร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม นี้

โดยตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีกระแสข่าวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมปีศาจแดง ที่กำลังต้องการเสริมแนวรุก แต่กลับมองไปที่ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ว่าจะสามารถเข้ามาช่วยทีมในการถล่มประตู

งานนี้ทำให้ อดีตดาวเตะวัย 38 ปี ตกใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก “ยูไนเต็ด กำลังต้องการเขาจริงๆ เหรอ ผมไม่คิดแบบนั้นนะ เพราะด้วยสไตล์การเล่นในพรีเมียร์ลีก มีนักเตะที่สามารถเล่นแบบเขาได้ประมาณ 300 คนได้”

“มันต้องเป็นเรื่องล้อกันเล่นแน่ๆ มันไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง ผมคิดว่าทุกคนคงเห็นวิธีการเล่นจากลูกฟรีคิกของเขากันหมดแล้ว ดังนั้นนักเตะในอังกฤษ ก็ไม่น่าจะตกหลุมพรางแบบนั้นอีกแล้ว” สไนเดอร์ เปิดใจ

สำหรับ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ เพิ่งย้ายจาก เบิร์นลี่ย์ ในพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม เบซิคตัส ในลีกตุรกี ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งถึงตอนนี้เจ้าตัวทำไปแล้ว 9 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 เกม ก่อนมีชื่อติดทีมไปลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์