sportpooltoday

เนื้อหอมขั้นสุด! หงส์ควงปืนแย่ง แอสตัน วิลลา คว้าตัว “วันเดอร์คิดสเปน”


เนื้อหอมขั้นสุด! หงส์ควงปืนแย่ง แอสตัน วิลลา คว้าตัว "วันเดอร์คิดสเปน"

ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สองยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความสนใจกองกลางตัวรุกชาวสแปนิชอย่าง อัลแบร์โต โมเลโร แต่ แอสตัน วิลลา คือทีมที่ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ในเดือนมกราคมเลย ตามรายงานจาก เดลี เมล

สื่อดังจากอังกฤษเปิดเผยว่า อูไน เอเมรี กุนซือใหญ่ของทีมสิงห์ผยอง กำลังมองหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาเสริมทัพหน้าหนาวและได้ให้ความสนใจดาวเตะวัย 19 ปี หลังจับตาดูความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้ดีกับ ลาส พาลมาส ต้นสังกัดในเซกุนดา ลีกรองแดนกระทิงดุเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

โมเลโร ถูกสื่อสเปนยกย่องว่ามีฝีเท้าเทียบเท่ากับดาวรุ่งของ บาร์เซโลนา อย่าง เปดรี โดยเจ้าตัวถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่จะช่วยทีมในการเลื่อนชั้นมาเล่นในลาลีกาซีซั่นหน้าด้วย

กองกลางรายนี้สามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ลาส พาลมาส เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยลงเล่นไปทั้งหมด 38 นัดรวมทุกรายการ ทำให้ต้นสังกัดตัดสินใจจับเซ็นสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2026 แต่ก็เชื่อว่าด้วยฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมเช่นนี้จะทำให้เขาต้องย้ายทีมก่อนหมดสัญญา

อย่างไรก็ตาม นอกจาก แอสตัน วิลลา แล้วยังมีรายงานออกมาว่า 2 ทีมใหญ่ร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล กำลังให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน แต่ไม่เดินหน้าจริงจังเท่ากับทัพสิงห์ผยอง