sportpooltoday

สายตาพิฆาต! โซเชียลแซวยับ “จอร์จินา” หึง “โรนัลโด” เหล่นางฟ้านักข่าวซาอุฯ (คลิป)


สายตาพิฆาต! โซเชียลแซวยับ "จอร์จินา" หึง "โรนัลโด" เหล่นางฟ้านักข่าวซาอุฯ (คลิป)

กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลไปเลย สำหรับภาษากายของ จอร์จินา โรดริเกวซ แฟนสาวคนสวยของ คริสเตียโน โรนัลโด กัปตันทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวกับ อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังแห่งซาอุดิอาระเบีย ไปเมื่อวันอังคารที่ 3 มกราคมผ่านมา

ทวิตเตอร์ @nocontextfooty ที่มีผู้ติดตาม 2.9 ล้านคน เป็นผู้จุดประกายประเด็นนี้ เมื่อแคปเจอร์สายตาของ จอร์จินา วัย 28 ปี ที่จ้องมองไปยัง โรนัลโด และ ฟาติมา ฟาฮัด นักข่าวสาวหน้าคมที่มารับหน้าที่พิธีกรในงานดังกล่าว โดยชาวเน็ตแห่แซวกันว่า จอร์จินา เก็บทรงไม่อยู่ เมื่อได้เห็นว่าแข้งซุปตาร์ผู้เป็นหวานใจดูคึกคักเป็นพิเศษกับพิธีกรสุดสวยคนนี้

เรื่องบานปลายขึ้นไปอีกเมื่อทวิตเตอร์ @iliiedu ขยี้ด้วยการตัดคลิปสั้นๆ ราว 4 วินาที แสดงให้เห็นว่า จอร์จินา มองไปยัง ฟาติมา ด้วยอารมณ์ที่เรียบเฉยและเชิดหน้าขึ้นอย่างบึ้งตึงเล็กน้อย ส่วน โรนัลโด เองก็เหมือนรู้ตัวว่าสถานการณ์ชักอึมครึม เลยได้แต่ยิ้มแหยๆ ขณะมองหน้าหวานใจของตัวเอง
qประเด็นนี้กลายเป็นเรื่องที่แฟนบอลในโลกออนไลน์นำมาแซวคู่รักชื่อดังกันอย่างสนุกสนาน ตัวอย่างความคิดเห็นเช่น

– “เห็นชัดเลยว่า โรนัลโด เอาแต่มอง ฟาติมา แทนที่จะมองสื่อมวลชนกับแฟนบอล”
– “นี่แหละสงครามเย็นของสตรีเพศ”
– “เหตุผลที่ โรนัลโด ยังไม่ยอมแต่งงาน ฮ่าๆๆ”
– “สมกับเป็นดาวยิง นี่ไง โรนัลโด เล็งเป้าแล้ว”
– “ความท้าทายใหม่ของ โรนัลโด และ จอร์จินา”

สำหรับ ฟาติมา ฟาฮัด เป็นนักข่าวสาวชาวซาอุดิอาระเบีย สังกัดช่อง อัล อาราบิยา เชี่ยวชาญภาษาอาหรับและภาษาอังกฤษ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรม fatma.fhd เกือบ 3.5 หมื่นคน และในทวิตเตอร์ @Fatma_Fhd อีกกว่า 2.8 หมื่นคน โดยเธอสมรสแล้วกับ อับดุลาซิซ อัล-ชาห์ฮัฟ ผู้มีอาชีพเป็นทันตแพทย์และมีชื่อเสียงไม่น้อยในแผ่นดินเกิด