sportpooltoday

คีย์แมนสำคัญ! “แฟรงค์” เครียด “โทนีย์” อาจเจ็บหนักเกมบุกอัดค้อน


คีย์แมนสำคัญ! "แฟรงค์" เครียด "โทนีย์" อาจเจ็บหนักเกมบุกอัดค้อน

โธมัส แฟรงค์ นายใหญ่ของ เบรนท์ฟอร์ด ยอมรับว่ามีความกังวลกับอาการบาดเจ็บของ ไอแวน โทนีย์ กองหน้าตัวหลักของทีมที่ต้องโดนหามออกจากสนามหลังบาดเจ็บในเกมเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกเกมสุดท้ายของปี 2022

เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้ และสร้างสถิติให้กับสโมสรด้วยการไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีก 5 เกมติดต่อกันได้เป็นครั้งแรกนับจากเลื่อนชั้นมาเล่นในลีกสูงสุด โดยพวกเขาเคยทำสถิติไม่แพ้ใครได้นานที่สุด 6 เกม ซึ่งเกิดขึ้นในปี 1939 อย่างไรก็ตาม เกมนี้พวกเขาก็ต้องเสีย โทนีย์ ไปด้วยอาการบาดเจ็บช่วงท้ายเกม

“มันดูไม่ดีเลยกับสิ่งที่ผมได้เห็น แต่ผมก็อยู่ในวงการนี้มานานและทราบดีว่าทุกอย่างยังไม่มีความชัดเจนใดๆ จนกว่าจะเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดเท่านั้น”

“ตอนนี้ผมได้แต่หวังว่ามันจะเป็นอาการบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เรายังคงมีความหวัง เช่นเดียวกับที่มันอาจเป็นอาการบาดเจ็บรุนแรง ผมยังบอกอะไรไม่ได้ในตอนนี้”

ทั้งนี้ โทนีย์ วัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างร้อนแรง โดยลงเล่นไปแล้ว 16 เกมในพรีเมียร์ลีก ทำไป 12 ประตู และทำให้ 3 เกมหลังสุดในลีกเขาทำไป 4 ประตู ก่อนจะบาดเจ็บ

ก่อนหน้านี้ เจ้าตัวถูกตั้งข้อกล่าวหามากถึง 262 กระทงเกี่ยวกับการเข้าไปพัวพันกับเรื่องของการพนัน โดยเขามีเวลาถึงวันที่ 4 มกราคม 2023 ในการแก้ต่างเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นสำหรับเขา ซึ่งถูกระบุว่าอาจเป็นส่วนหนึ่งในการที่เขาไม่ได้รับเลือกเข้าสู่ทีมชาติอังกฤษชุดลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา