sportpooltoday

มีเซอร์ไพรส์! สื่อตี “เทน ฮาก” เล็ง “คิม มิน-แจ” เป้าหมายแรกตลาดซัมเมอร์


มีเซอร์ไพรส์! สื่อตี "เทน ฮาก" เล็ง "คิม มิน-แจ" เป้าหมายแรกตลาดซัมเมอร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวปราการหลังทีมชาติเกาหลีใต้ เป็นเป้าหมายเสริมทัพของพวกเขาในตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามการรายงานจากสื่อเมืองมักกะโรนี

ตุตโต แมร์คาโต สื่อในอิตาลี เปิดเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัว คิม มิน-แจ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ นาโปลี หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายจาก เฟเนร์บาห์เช ในตุรกีเมื่อตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาภายใต้มูลค่า 18 ล้านยูโร ทดแทนการขาดหายไปของ คาลิดู คูลิบาลี ที่ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี ในซัมเมอร์เดียวกัน

คิม มิน-แจ กลายเป็นตัวหลักแผงแนวรับในทีมของ ลูชาโน สปัลเล็ตติ ได้ทันที พร้อมพา นาโปลี รักษาตำแหน่งจ่าฝูงกัลโช เซเรีย อา ในเวลานี้ ด้วยการนำ เอซี มิลาน ถึง 12 แต้ม หลังผ่าน 14 เกม และเจ้าตัวยังเป็นแข้งคนสำคัญให้กับทัพกิมจิในศึกฟุตบอลโลก กาตาร์ 2022 พาทีมทะลุไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย

รายงานระบุว่า เทน ฮาก ต้องการที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแดนหลัง เนื่องจากอนาคตของ แฮร์รี แม็กไกวร์ กับ วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ ไม่แน่นอน เมื่อพวกเขาตกเป็นตัวเลือกลำดับรองต่อจาก ราฟาเอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ในช่วงหลัง โดย คิม มิน-แจ มีค่าฉีกสัญญาที่มูลค่า 39 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ สื่อฉบับเดียวกันเผยว่าบิ๊กทีมอย่าง เรอัล มาดริด, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไปจนถึง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน และ ฟูแลม ต่างจับตาสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน