sportpooltoday

ไร้ข้อแก้ตัว! “เอฟรา” ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพิสูจน์ตัวเองหลังจบเรื่องวุ่นวาย


ไร้ข้อแก้ตัว! "เอฟรา" ชี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพิสูจน์ตัวเองหลังจบเรื่องวุ่นวาย

ปาทริซ เอฟรา เชื่อว่าถึงเวลาที่นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพิสูจน์ตัวเองหลังจากที่พวกเขาจะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อยู่ในทีมในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิ่งเดย์

“ปีศาจแดง” มีคิวลงสนามเกมลีกนัดแรกหลังจบศึก ฟุตบอลโลก โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และเป็นเกมแรกที่ไร้ชื่อแข้งวัย 37 ปีหลังจากที่ยกเลิกสัญญาไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน

dropop2
เอฟรา อดีตแบ็คซ้าย แมนยู มองว่าเกมนี้คือเกมสำคัญที่นักเตะจะต้องพิสูจน์ตัวเองหลังจากที่ไม่มีข่าวเสีย ๆ หาย ๆ เกี่ยวกับ โรนัลโด้ อีกต่อไป

“มันเป็นเกมที่ยากจะคาดเดา ผมดีใจที่เราจะได้ มาร์กซิยาล กลับมาและจะได้ลงสนามด้วย และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ ยูไนเต็ด จะลงเล่นโดยไม่มีข่าวเรื่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งมันจะเป็นการลดความกดดันของ เทน ฮาก ลงด้วย ผมชอบนะเวลาที่นักข่าวถามเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วเขาตอบว่าขอโฟกัสเรื่องอนาคตอย่างเดียวพอ”

dropop233
“เราต้องเลิกพูดถึงเขาได้แล้วเพราะเขาไม่ใช่ผู้เล่นของ ยูไนเต็ด อีกต่อไป ผู้จัดการทีมจะไม่ต้องมากดดันเรื่องนี้ และตอนนี้ขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นที่เหลือจะโชว์ฟอร์มกันได้ดีขนาดไหน”

“พวกเขาสามารถพูดได้ว่า โอเค เราไม่ต้องการนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาที่พวกเขาจะต้องพิสูจน์ตัวเอง บางครั้งมันอาจไม่ใช่เรื่อง่ายกับการที่มี คริสเตียโน อยู่ในทีม มันเหมือนกับคุณยังมีเรื่องที่ต้องกังวลอยู่ แต่ตอนนี้มันคือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ของนักเตะแล้ว”